Bất động sản

Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn chính thức đổi tên

Quốc Chiến 11/09/2024 04:09

Đây là khách sạn thứ năm của tập đoàn này tại TP. HCM.

Tập đoàn khách sạn Marriott International và Mapletree Investment vừa ký kết thỏa thuận để Marriott International tiếp quản vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ của Mapletree Investments tại TP. HCM.

Theo thỏa thuận, Marriott International sẽ thay thế đơn vị vận hành trước đây là IGH để quản lý khách sạn InterContinental Saigon - khách sạn được mệnh danh đẹp nhất Sài Gòn. Đồng thời, từ ngày 10/9/2024, khách sạn này chính thức đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn.

Khách sạn InterContinental Saigon

Khách sạn InterContinental Saigon

Sự chuyển giao này đánh dấu sự kết thúc 15 năm hoạt động của InterContinental Saigon (9/9/2009- 9/9/2024). Mapletree cũng có kế hoạch nâng cấp khách sạn này trong quá trình cải tạo toàn bộ trung tâm Plaza, nơi tiếp giáp với tòa nhà JW Marriott.

>> Đầm nước rộng thứ hai Việt Nam, gấp 10 lần Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm mới của TP có mật độ dân số gấp 3 lần so với mật độ dân số trung bình cả nước

Trước đó, vào tháng 7 và 8/2024, InterContinental Saigon đã tổ chức nhiều sự kiện chia tay để tri ân các nhân viên đã gắn bó với thương hiệu.

Với việc tiếp quản khách sạn này, Marriott International ghi dấu mốc quan trọng khi đưa thương hiệu JW thứ ba vào hoạt động tại Việt Nam bên cạnh JW Marriott Hotel Hanoi và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn bao gồm một tòa tháp khách sạn 21 tầng và một tòa căn hộ dịch vụ cao 31 tầng, tọa lạc tại ngã tư đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1. Vị trí đắc địa này được bao quanh bởi các địa điểm nổi tiếng của TP. HCM như Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên và Hồ Con Rùa.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn là dự án thứ 5 ở TP. HCM và thứ 24 của nhà vận hành khách sạn Marriott International tại Việt Nam, bên cạnh các thương hiệu Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.

Sau khi rời InterContinental Saigon, InterContinental vẫn tiếp tục quản lý một số khách sạn nổi bật khác tại Việt Nam như InterContinental Nha Trang, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Halong Bay Resort, InterContinental Hanoi Landmark72, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, và InterContinental Grand Ho Tram.

>> Cây cầu có tuổi đời lớn nhất Việt Nam vừa bị cấm lưu thông từng được đề xuất cải tạo, sửa chữa

Chủ khách sạn từng lớn nhất Hà Nội đứng trước nguy cơ lỗ năm thứ 4 liên tiếp

Khung cảnh điêu tàn của khách sạn 5 sao với 4 mặt hướng biển Hạ Long sau khi bị siêu bão Yagi quét qua

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Khách sạn đẹp nhất Sài Gòn chính thức đổi tên
POWERED BY ONECMS & INTECH