Nhân vật

Lấy chồng lần 2, nữ ca sĩ 8x Việt được mẹ chồng treo thưởng “sổ đỏ bạc tỷ” chỉ với một điều kiện

Thanh Thanh 18/10/2023 15:06

"Nhà tôi không có cái gì ngoài đất, đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào", mẹ chồng nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Thu Thủy và mẹ chồng Mai Liên. Ảnh: Internet

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy cùng mẹ chồng đã trở thành khách mời trong chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu. Cả hai đã có những chia sẻ về đối phương kể từ khi mới gặp nhau đến lúc trở thành những thành viên trong một gia đình. Đặc biệt MC và khán giả đều rất thích thú khi nghe mẹ chồng Thu Thủy treo thưởng tiền tỷ chỉ cần con dâu sinh con.

Thu Thuỷ (sinh năm 1984), được biết đến là nữ ca sĩ có giọng ca quyến rũ thành công với loạt hit như: “Tan trong mưa bay”, “Mỗi người một nơi” và là “tuổi thơ” của rất nhiều bạn trẻ thế hệ 8x, 9x… Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ và phải làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ sau đó đã may mắn có được hạnh phúc mới, cô lên xe hoa với doanh nhân Kin Nguyễn kém 11 tuổi vào tháng 7/2019.

Ca sĩ Thu Thủy tiết lộ ca khúc giúp tên tuổi 'lên hương'

Ca sĩ Thu Thủy rạng rỡ, xinh đẹp bất chấp tuổi U40. Ảnh: Internet

Đến với chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 311, ca sĩ Thu Thuỷ hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ chồng Mai Liên (54 tuổi, Đà Lạt) chia sẻ về quá trình làm dâu đẹp như mơ. Mẹ chồng của ca sĩ Thu Thuỷ gây ấn tượng bởi cách nói chuyện giản dị, hài hước. Nói về lần đầu gặp gỡ nàng dâu nghệ sĩ, bà Mai Liên tiết lộ: “Trước đó nghe con trai kể việc yêu ca sĩ, tôi luôn nghĩ nghệ sĩ sẽ khó gần. Nhưng gặp rồi lại thấy Thủy rất dễ thương. Tôi bất ngờ vì nhìn Thuỷ trẻ hơn nhiều so với tưởng tượng. Vóc dáng con nhỏ nhắn, xinh xắn, rất có thiện cảm”.

Theo chia sẻ, thời điểm đó, ba mẹ chồng khá lo lắng khi biết được hoàn cảnh “mẹ đơn thân” của nàng dâu tương lai vì nghĩ con trai không đủ chín chắn để chu toàn cho hai mẹ con. Về phần Thu Thuỷ, cô vui vì cảm nhận được sự chân thành và an toàn từ ba mẹ chồng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Nữ ca sĩ Việt được mẹ chồng treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng với một điều kiện! - Ảnh 1.

Thu Thủy và mẹ chồng Mai Liên tham gia trò chơi trong chương trình. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ “Tan trong mưa bay” cũng được mẹ chồng khen ngợi hết lời: “Lúc đầu tôi nghĩ Thuỷ là nghệ sĩ nên chắc việc nội trợ cũng sẽ hạn chế, nhưng khá bất ngờ vì nàng dâu rất đảm đang. Thuỷ biết nấu rất nhiều món, đặc biệt món nào gia đình tôi thích là đều nấu rất ngon. 5 giờ sáng nào Thuỷ cũng dậy kêu chồng chở đi chợ, mua về là tự nấu toàn bộ. Từ lúc Thuỷ về làm dâu, tôi mừng lắm”. Có thể nói, Thu Thuỷ đúng chuẩn “nàng dâu thảo” khi một tay quán xuyến và lo lắng cho cả gia đình từ việc nội trợ đến kinh doanh nên được cả nhà chồng thương yêu, chiều chuộng.

Gia đình chồng rất yêu quý Thu Thủy. Ảnh: Internet

Tại chương trình, mẹ chồng Thu Thủy hài hước tiết lộ thêm: “Tôi treo giải một sào đất trị giá mười mấy tỷ nếu Thuỷ sinh thêm một đứa cháu, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất”. Được mẹ chồng “chốt kèo” giải thưởng hơn chục tỷ chỉ với một điều kiện duy nhất khiến MC cũng không dấu nổi sự phấn khích, ngỡ ngàng.

Nữ ca sĩ Việt được mẹ chồng treo thưởng sào đất hơn 10 tỷ đồng với một điều kiện! - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Thu Thủy hiện tại. Ảnh: Internet

Trong chương trình, Kin Nguyễn - ông xã Thu Thủy đã mang đến một lá thư với dòng chữ yêu thương, được viết bởi bé Henry - con trai riêng của vợ gửi bà nội. Có thể thấy, hiện tại, mối quan hệ giữa Thu Thủy cùng quý tử đầu lòng và gia đình nhà chồng vô cùng tốt đẹp, nữ ca sĩ cũng đã hạ sinh cho chồng một cô con gái vô cùng kháu khỉnh từ tháng 9/2020.

Thiếu gia Việt là con cưng của gia tộc nghìn tỉ: từng vướng tin đồn hẹn hò 2 nàng Á hậu, lãng tử quay đầu làm chồng hot girl Hà Thành

4 nữ đại gia là mẹ chồng của Hoa hậu, người mẫu Việt Nam: Giàu có và quyền lực, có người gia cảnh khó khăn phải làm osin từ năm 6 tuổi

75 tuổi, mẹ chồng tôi lên xe hoa

Mẹ chồng "hot" nhất MXH hiện nay: Bà chủ chuỗi xe máy đình đám Sài thành, kinh doanh BĐS, mê "chơi" hàng hiệu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lay-chong-lan-2-nu-ca-si-8x-viet-duoc-me-chong-treo-thuong-so-do-bac-ty-chi-voi-mot-dieu-kien-206246.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lấy chồng lần 2, nữ ca sĩ 8x Việt được mẹ chồng treo thưởng “sổ đỏ bạc tỷ” chỉ với một điều kiện
POWERED BY ONECMS & INTECH