Doanh nghiệp

Lên tiếng xin lỗi sau khi bị học viên tố 'lùa gà': Hieu TV liệu còn được 'gửi tiền, trao niềm tin'?

Thảo Đan 30/07/2024 - 16:58

Hiện tại, khóa học về đầu tư của chủ kênh youtube Hieu TV có giá 250 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng) trong 6 tháng.

Hieu TV là kênh YouTube được ông Nguyễn Ngọc Hiếu thành lập vào năm 2019, chuyên về các chủ đề tự do tài chính, quản lý tài chính cá nhân và kinh nghiệm đầu tư. Hiện nay, kênh này đã thu hút hơn 850.000 người theo dõi và có hơn 66 triệu lượt xem. Ngoài YouTube, ông Hiếu còn có một kênh podcast và một cộng đồng thành viên với gần 10.000 người trên Facebook.

Gần đây, Hieu TV thông báo sẽ ngừng sản xuất podcast vì cảm thấy quá tải sau thời gian dài làm việc và đã chia sẻ hết những kiến thức và kinh nghiệm tích luỹ. Cuối video, ông Hiếu cho biết những người yêu thích ông vẫn có thể gặp gỡ thông qua các khóa học đầu tư mà ông đang bán.

Hiện tại, khóa học về đầu tư của Hieu TV có giá 250 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng) trong 6 tháng.

Tuy nhiên, trái với những lời quảng cáo, khóa học của Hieu TV đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực như chất lượng không như mong đợi, bỏ bê học viên, không xây dựng được cộng đồng đầu tư như đã hứa, và có trường hợp học viên bị xoá hoặc tạm dừng tài khoản.

Group review Hieu.TV có hơn 10.000 thành viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều

>> Hiếu TV - ‘Anh cả’ giới KOL tài chính dừng sản xuất nội dung trên kênh riêng, vướng nghi vấn ‘lùa gà’: Từng khoe kiếm 1,5 triệu đô trong 2 năm, profile 'sáng chói'

Trước những phản hồi tiêu cực, Hieu TV đã đưa ra lời giải thích trên trang cộng đồng của mình về các sự việc xảy ra gần đây.

Ông cảm thấy hối tiếc vì đã gây hoang mang cho các thành viên về việc liệu họ có đang tin tưởng đúng người hay không, và gửi lời xin lỗi đến những học viên đã phản ánh.

"Ở góc độ người đang quản lý cộng đồng, tôi xin nhận những khuyết điểm của mình, thời gian qua tôi đã không sâu sát sinh hoạt cùng các anh chị trên cộng đồng này. Dù với lý do gì đi nữa thì đây cũng là một điều tôi chưa làm tốt. Do đó đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các anh chị - sau là đưa ra những giải pháp để khắc phục cho thời gian tới", ông Nguyễn Ngọc Hiếu nói.

Bài viết xin lỗi của HieuTV

Về phản ánh chất lượng kiến thức trong khóa học không đạt yêu cầu, Hieu TV cho biết sẽ cố gắng lắng nghe ý kiến góp ý của học viên nhiều hơn, vì sự kỳ vọng của mỗi người khác nhau nên khóa học có thể không đáp ứng được nhu cầu của tất cả. Ông Hiếu cũng thừa nhận chưa thực hiện được lời hứa tạo podcast cho khóa học và hứa sẽ nhanh chóng hoàn thiện để gửi đến học viên.

Dù đã hứa tổ chức gặp mặt cho các thành viên, Hieu TV thừa nhận không biết làm sao để tổ chức một buổi họp mặt với quá đông người và thú thật rằng vẫn chưa có giải pháp cho việc này. Ông mong muốn các thành viên trong cộng đồng cùng nghĩ ra giải pháp.

Theo thông tin giới thiệu, Nguyễn Ngọc Hiếu làm việc tại Australia và là cố vấn về Digital Strategy. Trong podcast về việc kiếm được triệu đô đầu tiên, ông Hiếu chia sẻ về thương vụ giúp ông nhân lên 1,5 triệu USD khi tham gia cố vấn và điều hành cho một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Edtech ở Australia.

>> Làm truyền thông như ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 700 siêu xe không yêu thích chiếc nào vẫn mua thêm Ferrari California T cả Việt Nam chỉ có 3 chiếc

Hiếu TV - ‘Anh cả’ giới KOL tài chính lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm ‘lùa gà’ khi bán khóa học kém chất lượng

Lộ diện doanh nghiệp muốn chi 300 tỷ đồng làm bệnh viện đa khoa tại Quảng Trị

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/len-tieng-xin-loi-sau-khi-bi-hoc-vien-bi-to-lua-ga-hieu-tv-lieu-con-duoc-gui-tien-trao-niem-tin-243739.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lên tiếng xin lỗi sau khi bị học viên tố 'lùa gà': Hieu TV liệu còn được 'gửi tiền, trao niềm tin'?
POWERED BY ONECMS & INTECH