Mailisa có động thái lạ
Động thái của Mailisa liên quan đến sản phẩm đặc trưng của thẩm mỹ viện.
Những ngày qua, thông tin liên quan đến Mailisa thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Trong đó, dòng sản phẩm Mỹ phẩm Doctor Magic được chú ý hơn cả khi liên tục được Mailisa quảng cáo trên trang cá nhân, website của thẩm mỹ viện.
Sáng 17/11, khi truy cập vào website mailisa.com - trang web chính của Thẩm mỹ viện Mailisa, mục “Sản phẩm - Product” đã biến mất.

Ở trang chủ vẫn hiển thị hình ảnh và thông tin sản phẩm Mỹ phẩm Doctor Magic cùng dòng giới thiệu: "Mỹ phẩm Doctor Magic được Mailisa nhập khẩu - phân phối chính ngạch, đã có phiếu công bố mỹ phẩm do Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cấp số...". Tuy nhiên, khi truy cập vào thì không còn thông tin sản phẩm mà chuyển về trang chủ, giới thiệu đội ngũ y bác sĩ, KOL quảng cáo cho Mailisa.
Động thái này của Mailisa gây chú ý.

Trước đó, bài đăng trên Facebook cá nhân vào ngày 11/11, Mailisa cũng nhắc đến sản phẩm này và nhấn mạnh: "Trước khi được phép lưu hành, các sản phẩm Doctor Magic đều được gửi kiểm nghiệm tại những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như:
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3)
Công ty Phân tích - Kiểm nghiệm Việt Tín,
Và đối chiếu kết quả tại 2-3 đơn vị khác nhau để đảm bảo độ chính xác và tính minh bạch tuyệt đối.
Quy trình kiểm nghiệm gồm:
Kiểm tra hàm lượng kim loại nặng (thủy ngân, chì, asen...) đảm bảo không vượt ngưỡng an toàn theo quy định của Bộ Y tế.
Kiểm nghiệm vi sinh vật (Pseudomonas aeruginosa, Staphylococcus aureus, Candida albicans...) - đảm bảo sản phẩm sạch khuẩn, không nấm mốc, tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Chỉ khi sản phẩm đạt chuẩn an toàn tuyệt đối, Mailisa mới cho phép phân phối ra thị trường. Nếu sản phẩm không đạt, Mailisa trả lại ngay cho đối tác, vì trong hợp đồng đã quy định rõ - đối tác sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, tổn thất và mọi trách nhiệm nếu làm ảnh hưởng đến thương hiệu Mailisa hoặc quyền lợi người tiêu dùng.
27 năm gắn bó với ngành thẩm mỹ, Mai và anh Khánh chưa bao giờ xem nhẹ hai chữ “trách nhiệm” và “đạo đức nghề nghiệp”, luôn kiên định với triết lý: “Làm đúng để pháp luật bảo vệ mình - Làm đúng để khách hàng tin yêu mình.”
Mailisa tin rằng, sự phát triển bền vững không đến từ những lời quảng cáo hoa mỹ, mà đến từ sự chính trực, minh bạch và tinh thần thượng tôn pháp luật trong từng hành động nhỏ nhất.
Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường không chỉ là minh chứng cho chất lượng, mà còn là cam kết về đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng", bài đăng nêu rõ.
