Máy nước nóng trực tiếp đa điểm chinh phục khách hàng Việt

03-01-2024 10:05|PV

Máy nước nóng trực tiếp đa điểm đang ngày càng thịnh hành nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, khắc phục được nhiều hạn chế của dòng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp.

Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp: tốt thôi nhưng chưa đủ!

Là thiết bị có khả năng làm nóng nước ngay lập tức nhưng máy nước nóng trực tiếp chỉ có thể cung cấp nước nóng cho một thiết bị duy nhất, như một vòi sen trong một phòng tắm. Ở những vùng lạnh như khu vực miền Bắc hay Tây Nguyên, khi vào đông nhiệt độ xuống thấp, công suất máy không đủ làm nóng nước, kèm theo đó là nhu cầu sử dụng nước nóng cao, đòi hỏi nước nóng ở nhiều điểm khác nhau, thì máy nước nóng trực tiếp vẫn chưa phải là sự lựa chọn tối ưu.

Ngược lại, máy nước nóng gián tiếp có khả năng cấp nước cho nhiều thiết bị, rất phù hợp với những khu vực lạnh giá, nhưng tốc độ làm nóng chậm, phải mất thời gian chờ trước khi sử dụng, cần bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần. Ngoài ra, kích thước máy khá to và cồng kềnh, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian sống trong gia đình.

Máy nước nóng trực tiếp đa điểm - sự kết hợp đột phá

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì thế gần đây nhiều gia đình dần chuyển sang chọn dùng các dòng máy nước nóng trực tiếp đa điểm. Đầu tiên phải kể đến, dòng máy này có thể cung cấp nước nóng cho nhiều thiết bị cùng lúc trong gia đình. Chỉ với một thiết bị làm nóng duy nhất, hầu hết các thiết bị nước trong nhà: bồn tắm, vòi sen, bồn rửa chén, thậm chí cả bồn jacuzzi đều sẽ được cung cấp nước nóng.

Điểm nổi trội thứ hai là các dòng máy nước nóng trực tiếp đa điểm hiện nay trên thị trường sở hữu công suất rất cao, lên đến 8.000W, trong khi các dòng máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp chỉ có công suất từ 2.500W - 4.500W.

Điều này giúp cho máy nước nóng trực tiếp đa điểm có khả năng làm nóng nước ngay lập tức cho cùng lúc nhiều thiết bị dù ở thời tiết lạnh, khắc phục điểm yếu nước không đủ nóng khi nhiệt độ ngoài trời hạ thấp (như máy nước nóng trực tiếp) hay phải chờ đợi khi sử dụng (của máy nước nóng gián tiếp).

Cuối cùng, dù sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội, nhưng máy nước nóng trực tiếp đa điểm chỉ gói gọn trong một sản phẩm có kích thước nhỏ hơn một chiếc máy nước nóng trực tiếp thông thường.

Máy nước nóng trực tiếp đa điểm STIEBEL ELTRON - tiện lợi, an toàn

Nhận thấy được xu hướng và tiềm năng lớn của dòng máy này, STIEBEL ELTRON đã tiên phong phân phối dòng máy nước nóng trực tiếp đa điểm tại thị trường Việt Nam.

Thành lập từ năm 1924 tại Đức, với gần 100 năm phát triển, STIEBEL ELTRON là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng, máy lọc nước và các sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo.

anh 1.png
 Showroom của STIEBEL ELTRON nằm tại TP.Thủ Đức, TP.HCM

Mọi sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đa điểm của STIEBEL ELTRON đều được sản xuất tại Thái Lan và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Đức. Trong đó, các dòng máy nước nóng trực tiếp đa điểm phổ biến nhất của STIEBEL ELTRON có thể kể đến như: DDH, DHC và DDC.

Điểm chung của các dòng sản phẩm này là đều có 2 lựa chọn công suất máy là 6.000W và 8.000W, đảm bảo an toàn với bộ bảo vệ 5 cấp: chống bỏng và quá nhiệt, tương thích điện từ, cầu dao chống rò điện, bảng mạch điện tử chịu nhiệt và vỏ chống thấm nước.

Dòng máy phổ thông DDH với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt. Bộ điều khiển nút xoay 3 bậc giúp bạn dễ dàng chọn được nhiệt độ tối ưu cho gia đình. Đặc biệt, vỏ bình nung làm từ đồng chống ăn mòn giúp tăng khả năng chịu nhiệt và áp suất cao. Đây là lựa chọn cho những ai thích sự tối giản và an toàn.

anh 2.png
 Máy nước nóng trực tiếp đa điểm DDH EC

Ngoài ra, dòng máy trung cấp DHC và cao cấp DDC dù vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng được nâng cấp thêm cảm biến lưu lượng nước và bộ giới hạn lưu lượng điều chỉnh nước lạnh đầu vào giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn và có thêm tùy chọn để bạn có thể đi ống nước âm tường (máy DHC), giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

anh 3.png
 Máy nước nóng trực tiếp đa điểm DHC EC

Trải nghiệm các sản phẩm từ STIEBEL ELTRON và nhận tư vấn chi tiết tại:

Showroom HCM: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Showroom ĐN: 113 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Và các siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy và thiết bị vệ sinh toàn quốc

Website: https://www.stiebel-eltron.vn/

Hotline: 1800 888 822

Bích Đào

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/may-nuoc-nong-truc-tiep-da-diem-chinh-phuc-khach-hang-viet-2234502.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Máy nước nóng trực tiếp đa điểm chinh phục khách hàng Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH