Điểm đến

Mê vườn hoa cải rực vàng rộng 10.000m2 đẹp xiêu lòng ở vùng đất kinh đô xưa

Hải Yến 30/11/2023 07:40

Hoa cải rực vàng nơi đây đang vào mùa đẹp nhất.

Khu vườn hoa cải, có diện tích rộng hàng nghìn mét vuông, nằm cách trung tâm Ninh Bình khoảng 12 km và tọa lạc trên con đường dẫn vào vườn chim Thung Nham, nằm trong vùng lõi của danh thắng Tràng An.

Empty

Với chiều dài khoảng 500 mét, vườn hoa cải mở ra một không gian trải nghiệm tuyệt vời. Du khách có thể lựa chọn đi bộ từ lối vào và tận hưởng từng khoảnh khắc hay sử dụng thuyền để được ngắm nhìn cảnh hoa nở rực rỡ trên nền non nước tinh khôi.

Empty

Theo chủ nhân của vườn, hạt giống hoa cải đã được gieo trồng khoảng một tháng trước đó trên mảnh đất rộng gần 1 hecta (10.000 m2). Do đất đai tốt, hoa cải nở đều và trở nên rất đẹp mắt, đặc biệt là vào thời điểm hiện tại khi mùa hoa cải đang nở rộ nhất.

Empty
Empty

Buổi sáng được coi là thời điểm lý tưởng để thăm thú cùng với việc chụp ảnh. Với khí hậu lạnh của miền Bắc, du khách cần chuẩn bị áo khoác để giữ ấm. Đồng thời, để phòng tránh trời mưa, việc mang theo ô dù hoặc các vật dụng bảo vệ máy ảnh và các thiết bị điện tử là rất quan trọng.

Empty

Dù thời tiết Ninh Bình có lạnh lẽo vào dịp Tết Dương lịch, nhưng vườn hoa cải vẫn thu hút nhiều du khách tham quan. Chủ vườn cho biết, có những ngày vườn đón hàng nghìn lượt khách, chủ yếu là các nhóm bạn trẻ và gia đình.

Empty

Vườn hoa mở cửa từ 7h sáng mỗi ngày, với giá vé tham quan là 100.000 đồng mỗi người, bao gồm cả phí chụp ảnh tại tất cả khu vực trong vườn hoa. Nếu du khách đến sau 17h, họ sẽ được giảm 50% giá vé.

Empty
Empty

Khung cảnh tuyệt vời của hoa cải nở vàng, kết hợp với núi rừng hùng vĩ xung quanh, tạo nên một bức tranh mà bất kỳ ai cũng muốn chụp lại.

Empty

Ngoài hoa cải, vườn còn có sự xuất hiện của hoa tam giác mạch đang nở rực. Các thửa ruộng rộng khoảng 100 mét vuông mỗi thửa được trồng xen kẽ tạo nên một bức tranh ấn tượng. Dự kiến, vào dịp Tết Âm lịch, hoa thược dược và hoa cúc sẽ nở rực rỡ, tô điểm thêm cho vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất này.

Empty

>> Đường thông đẹp thơ mộng như Đà Lạt ở Gia Lai, du khách đổ về mê mẩn check-in

Tỉnh có diện tích hơn 6.800km2 lớn nhất miền Nam sẽ là "điểm đến hấp dẫn" của vùng Đông Nam Bộ, sở hữu hệ du lịch sinh thái đa dạng hút hàng triệu lượt khách

Ngôi làng hơn 500 năm tuổi tách biệt với thế giới, bỗng chốc hút nườm nượp khách du lịch vì vẻ đẹp “sơn thủy hữu tình”

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/me-man-vuon-hoa-cai-ruc-vang-rong-10000m2-dep-me-hon-o-vung-dat-kinh-do-xua-d110866.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Mê vườn hoa cải rực vàng rộng 10.000m2 đẹp xiêu lòng ở vùng đất kinh đô xưa
POWERED BY ONECMS & INTECH