Ngày hội Khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày mẫu mã Tết, chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024 đã thu hút hơn 6.000 lượt khách B2B tham dự.
Sở Công thương TP.HCM phối hợp với MM Mega Market triển khai chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”, nhằm bình ổn giá cho hơn 1.000 mặt hàng thiết yếu.
Theo Sở Công Thương TP. Đà Nẵng, đến thời điểm này, kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu và tổ chức bán hàng phục vụ Tết Nguyên đán đã hoàn tất. Sở Công Thương sẽ tổ chức 18 điểm bán hàng bình ổn giá trong dịp Tết Quý Mão 2023.