Sở Công thương TP.HCM phối hợp với MM Mega Market triển khai chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”, nhằm bình ổn giá cho hơn 1.000 mặt hàng thiết yếu.
Thời gian này, MM Mega Market bắt tay với các nhà cung cấp chuẩn bị cung ứng hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên Đán 2024, đồng thời triển khai chương trình giá sỉ cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống, nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm hàng thiết yếu với giá tốt nhất.
Giảm giá 10% - 30% hàng hoá dịp Tết Nguyên đán 2024
Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn trên khắp cả nước. Trong thời điểm này, MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây và nhu yếu phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với các nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM Mega Market triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30% xuyên suốt cuối năm đến Tết Nguyên đán, nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Danh mục hàng bình ổn giá tại MM Mega Market trải rộng hơn 1.000 sản phẩm thiết yếu từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh - kẹo - ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm.
Đại diện MM Mega Market cho biết: Người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành cố định bất chấp những biến động thị trường. Mặt hàng trong chương trình sẽ sắp xếp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Đánh bại lạm phát” để khách hàng dễ dàng nhận biết.
Kích cầu mua sắm với khách hàng B2B chuyên nghiệp
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin), thông qua “Ngày hội Khách hàng chuyên nghiệp - Customer Fair 2023”, bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội tham quan các gian hàng đặc trưng của nhiều nhà cung cấp lớn, tìm hiểu nhu cầu về thị trường hàng hóa Tết, cũng như giải pháp giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp với mức giá ưu đãi.
Thông qua sự kiện này, MM Mega Market kỳ vọng khuyến khích khách hàng B2B chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để cùng chung tay bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023, đầu năm 2024 sắp tới.
Bích Đào