Ông lớn BJC BigC Thái Lan tiếp tục mở rộng, mục tiêu nâng số siêu thị tại Việt Nam lên 56

15-12-2023 08:57|Thảo Đan

Tập đoàn BJC BigC Thái Lan đặt mục tiêu mở rộng 56 trung tâm phân phối trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Mới đây, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) - thương hiệu chiến lược thuộc Tập đoàn đa quốc gia BJC BigC Thái Lan đã đấu giá thành công quyền sử dụng đất Khu Thương mại dịch vụ phía Đông Nam ký túc xá sinh viên, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Đây là một trong những bước đi chiến lược của Tập đoàn nhằm mở rộng lên 56 trung tâm phân phối vào năm 2028 trên toàn quốc, tập trung vào các đại siêu thị và dịch vụ ăn uống.

Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết, dự án sắp tới sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu siêu phức hợp với các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, quán cà phê... sẽ đạt chứng chỉ công trình xanh, đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững.

>> Ông lớn ngành bán lẻ Thái Lan muốn đầu tư đại siêu thị 20.000 m2 tại Đà Nẵng

Dự án được xây dựng theo mô hình hoàn toàn mới, dựa trên mô hình của BigC Thái Lan, kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mua sắm, giải trí yêu thích cho người dân và khách du lịch đến Đà nẵng, cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Phía BJC, ông Aswin Techajeonvikul, Chủ tịch Tập đoàn, trước đó đã nhấn mạnh cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ Việt Nam thông qua các sáng kiến của MM Mega Market.

Là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Thái Lan tại Việt Nam trong hơn 30 năm qua; tổng vốn đầu tư khoảng 1.143 triệu USD, thông qua các đơn vị thành viên là Thai Corp International (Việt Nam), Ichiban Foods, Malaya Vietnam Glass, TBC-Ball Beverage Can, BJC Cellox (Vietnam), Thai An JSC, Vina Paper và MM Mega Market (Vietnam).

Công ty MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.Với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường.

>> MM Mega Market sẵn sàng nguồn cung đón mùa mua sắm cuối năm

FPT lập công ty phần mềm ô tô tại Mỹ, dấn chân vào thị trường tỷ USD

Vinamilk “thắng đậm” 2 giải thưởng lớn tại Human Act Prize 2023

Một dây chuyền sản xuất pin mặt trời sắp được Agribank rao bán

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-lon-bjc-bigc-thai-lan-tiep-tuc-mo-rong-muc-tieu-nang-so-sieu-thi-tai-viet-nam-len-56-215655.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ông lớn BJC BigC Thái Lan tiếp tục mở rộng, mục tiêu nâng số siêu thị tại Việt Nam lên 56
POWERED BY ONECMS & INTECH