Mẹo phong thủy giúp tăng hiệu suất làm việc đầu năm mới

08-02-2022 13:32|Linh Linh

Ngoài năng lực, chúng ta có thể sử dụng thêm một số mẹo phong thủy để tăng hiệu suất làm việc ngay từ những ngày đầu năm mới.

1. Tạo ra không gian làm việc lý tưởng

Tùy vào vị trí, cấp bậc mỗi người sẽ có không gian làm việc khác nhau. Để đạt hiệu quả cao trong công việc, trước tiên ban cần tạo cho mình và đồng nghiệp xung quanh một không gian làm việc lý tưởng. Sự thoáng đãng, gọn gàng và sạch sẽ chắc chắn là điều không thể thiếu ở đây.

2. Tối ưu hóa lại bàn làm việc

Sắp xếp bàn làm việc văn phòng là một việc vô cùng quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ và hiệu suất làm việc của nhân viên. Không những vậy, còn tăng thiện cảm cho khách hàng khi tới thăm văn phòng bạn. Chính vì vậy, hãy tận dụng những công cụ hỗ trợ công việc phù hợp nhất.

Bạn nên đặt máy tính bên góc trái bàn làm việc, theo hướng ngồi của mình. Cách này giúp bạn tạo không gian trống bên phải và có thể đặt những thứ khác đồng thời sẽ thuận tay hơn trong khi lấy vật dụng bạn cần.

Bên phải là bên thuận, vì vậy bạn nên đặt lọ bút, đèn bàn. Lọ đựng bút đặt ở góc phải sẽ giúp bạn dễ lấy hơn. Nếu sử dụng đèn dùng làm việc vào ban đêm bạn nên đặt ở bên phải sẽ tốt hơn. Giúp bạn tiết kiệm diện tích và không ảnh hưởng trực tiếp đến mắt.

Phần trung tâm bàn làm việc là khu vực bạn sử dụng nhiều nhất như: dùng để viết, để ký nhận văn bản, tài liệu hoặc những việc liên quan khác. Vì vậy, không nên sắp xếp bàn làm việc cố định làm vướng víu bạn khi giải quyết công việc, mà hãy để trống khu vực này.

ban-lam-vie-van-phong.jpg

Ngoài ra, đồ lưu niệm hay cây cảnh, lịch làm việc… sẽ là những món đồ giúp bạn có được nguồn cảm hứng và động lực, thậm chí có thể mang lại tài lộc, may mắn trong khi làm việc. Hãy đặt chúng trên bàn ở vị trí phù hợp nhất, không gây ảnh hưởng hay va đập nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/meo-phong-thuy-giup-tang-hieu-suat-lam-viec-dau-nam-moi-122151.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẹo phong thủy giúp tăng hiệu suất làm việc đầu năm mới
POWERED BY ONECMS & INTECH