Công nghệ

MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời: Nạp data, nhân đôi quà tặng

Linh Nhi 16/08/2024 - 14:02

Nhà mạng MobiFone mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng khi mua gói cước data trong khoảng thời gian từ 8/8-30/11/2024 sẽ được nhận ngay 2 phần quà tặng siêu hời từ ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab.

Những năm trở lại đây, suy thoái kinh tế trở thành mối lo ngại đối với mọi người. Doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, các cửa hàng buôn bán thi nhau đóng cửa trả mặt bằng, chi phí tiêu dùng tăng cao… khiến nhiều người buộc phải học cách sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý hơn. Theo báo cáo xu hướng tài chính Financial Trends Report 2023 của Decision Lab, 50% số người được khảo sát cho biết tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu, 48% muốn đảm bảo an toàn tài chính.

Thay vì chỉ mua 1 sản phẩm, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm đến các chương trình khuyến mại mua 1 được 2, mua 1 được 3 để tiết kiệm ngân sách. Chị Dung (32 tuổi, Đà Nẵng) cho biết: “Giá cả leo thang khiến mình rất đắn đo mỗi khi xuống tay mua sắm. Ngày xưa thích gì thì mua cái đó thôi nhưng hiện tại mình đã dần chuyển sang mua hàng khi có khuyến mại. Ngoài giảm giá, mình còn ưu tiên chọn các mặt hàng được tặng thêm quà khi mua, vì bỏ tiền mua 1 sản phẩm nhưng lại nhận về thêm lợi ích, tính ra cũng tiết kiệm thêm được chút, tâm lý khi mua thấy hời thì cũng thoải mái hơn”.

Tâm lý này ắt hẳn không mình chị Dung mà có rất nhiều người tiêu dùng ngoài kia cũng đồng quan điểm. Có cầu ắt sẽ có cung, nhiều người tiêu dùng hướng đến chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà, ắt sẽ có sự cạnh tranh nảy sinh giữa những người bán. Sức ép cạnh tranh hiện giờ không chỉ giới hạn ở các mặt hàng tiêu dùng hay mỹ phẩm. Xu hướng triển khai chương trình khuyến mại mua sản phẩm - tặng thêm quà đã lan tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, trong đó có cả thị trường viễn thông.

Ngược về thập kỷ trước, người dùng chỉ chú ý khi các nhà mạng tung khuyến mại nạp tiền 20%-50% vào các ngày vàng, ngày đôi. Tuy nhiên, sang đến thời điểm hiện tại, các nhà mạng đã dần thích nghi và bắt kịp tâm lý người dùng, tung ra các chương trình ưu đãi mua 1 được 2, mua 1 được 3 nhận về nhiều sự thích thú. Mới đây, ‘anh cả’ của thị trường viễn thông - nhà mạng MobiFone một lần nữa chứng minh độ thấu hiểu nhu cầu khách hàng khi tung ra chương trình mua 1 được 3, nạp data nhận x2 quà tặng.

MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời

Kết hợp với ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab, MobiFone dành tặng khách hàng đăng ký gói cước data: 1H, 1D7, 1D, 3D, 7D, 24H, 6H, MoMo1, MoMo2, MoMo3, MoMo4, MoMo5, MoMoIPA30, MoMoIP7, MoMoIP10, MoMoIPA10 tới 2 phần quà. Khách hàng khi đăng kí một trong các gói cước data MobiFone trên qua app MoMo sẽ được nhận đồng thời: 4 tháng miễn phí trải nghiệm Gói hội viên GrabUnlimited của Grab, Freeship nghìn quán mỗi ngày và loạt ưu đãi dịch vụ GrabBike/GrabCar/GrabMart, tổng giá trị ưu đãi lên tới 6 triệu đồng/tháng. Chưa hết, khi nạp Data MobiFone trên MoMo bạn sẽ được giảm 20% khi nhập mã MMMOBIFONE (tối đa 15.000đ).

Chương trình ưu đãi này áp dụng cho mọi khách hàng sinh sống tại 5 tỉnh: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Khánh Hòa. Theo đó, mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất. Số lượng mã ưu đãi có giới hạn mỗi ngày, khách hàng nên nhanh tay nhập mã trước khi chương trình kết thúc. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại: https://onelink.momo.vn/MobiFone/GrabUnlimited.

Bên cạnh MoMo và Grab, dự kiến trong thời gian tới MobiFone sẽ còn kết hợp với nhiều đối tác lớn khác để tung thêm những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Không còn giới hạn quy mô hoạt động ở dịch vụ viễn thông, MobiFone đã và đang ngày càng chứng minh hiệu quả trong việc chuyển mình đổi mới, mở rộng quy mô hoạt động, liên tục bắt tay cùng các thương hiệu lớn nhằm mang đến cho khách hàng tối đa quyền lợi, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

>> Ứng dụng My MobiFone: Tích điểm ngay, Nhận quà hay

Viettel, VNPT và MobiFone đấu giá thành công băng tần 5G, đơn vị nào chi ra nhiều tiền nhất?

Một cá nhân kín tiếng 'xả' gần 10% cổ phần công ty nhóm Mobifone trùng thời điểm cố phiếu có diễn biến lạ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mobifone-ket-hop-voi-momo-va-grab-tung-chuong-trinh-sieu-hoi-nap-data-nhan-doi-qua-tang-245580.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
MobiFone kết hợp với MoMo và Grab tung chương trình siêu hời: Nạp data, nhân đôi quà tặng
POWERED BY ONECMS & INTECH