Nhịp sống

Món trứng lộn khiến Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích thiếu hiểu biết

Trạch Dương 10/10/2024 - 15:28

Hoa hậu Hòa bình Campuchia cho rằng Miss Grand Thailand thiếu hiểu biết vì không biết trứng lộn - món ăn đặc sản của nhiều nước Đông Nam Á.

Vụ mâu thuẫn giữa tổ chức Miss Grand International và tổ chức Miss Grand Campuchia (đơn vị đăng cai MGI 2024) gây ồn ào những ngày qua.

Sau khi bà Sokhunthea, giám đốc quốc gia MGC chủ động rút bản quyền, hai bên liên tục livestream tố nhau, chỉ trích đối phương không hợp tác trong quá trình tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Món trứng lộn khiến Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích thiếu hiểu biết ảnh 1
Đại diện Thái Lan khóc tại sân bay vì món trứng lộn.

Trước đó, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - đưa toàn bộ thí sinh về Thái Lan, hủy quyền đăng cai MGI của Campuchia dù cuộc thi chuẩn bị tiến đến vòng Best in Swimsuit.

Ngoài việc hai tổ chức liên tục chỉ trích nhau, việc đại diện Thái Lan khóc lóc khi vừa về nước tiếp tục châm ngòi mâu thuẫn, khiến phía Campuchia tổ chức họp báo, chỉ trích đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Malin Chara-anan.

Đáp trả việc Malin Chara-anan khóc lóc vì tổ chức Miss Grand Campuchia đãi món trứng lộn, Hoa hậu Hòa bình Campuchia Sotheary Bee chỉ trích đại diện Thái Lan giả tạo, thiếu hiểu biết.

"Thái Lan có món trứng lộn và được bán đầy đường. Đó là món ăn bổ dưỡng. Việc cô ấy nói không biết món trứng lộn là do thiếu hiểu biết", đại diện Campuchia nói.

Đồng thời, Hoa hậu Hòa bình Campuchia nói cô quyết định bỏ thi Miss Grand International vì cảm giác tổ chức MGI không tôn trọng đội ê-kíp Campuchia.

Món trứng lộn khiến Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích thiếu hiểu biết ảnh 2
Hoa hậu Hòa bình Campuchia (trái) trong buổi họp báo chỉ trích tổ chức Miss Grand International.

"Đây là mâu thuẫn giữa hai tổ chức, nhưng ông Nawat khiến hình ảnh đất nước tôi trở nên không đẹp trong mắt mọi người. Chúng tôi không có ác cảm với người Thái Lan, nhưng chúng tôi ghét cuộc thi của ông Nawat. Chúng tôi không mong muốn có ồn ào như hiện tại, nhưng cuối cùng lại nhận về những điều xấu hổ từ tổ chức Miss Grand International", Hoa hậu Hòa bình Campuchia tiếp tục.

Trước đó, ông Nawat tức giận, đưa gần 70 thí sinh về Thái Lan sau khi cho rằng phía Campuchia thiếu chuyên nghiệp, trang bị chỗ sinh hoạt trên thuyền không an toàn, thiếu sang trọng. Sau khi về nước, chủ tịch Miss Grand International tiếp tục chỉ trích đội ngũ MGC "dự án một đằng, thực hiện một nẻo" khiến ông xấu hổ với thí sinh.

Trong khi đó, ê-kíp Miss Grand Campuchia phản bác, cho rằng ông Nawat độc đoán, không hợp tác suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

>>Lộ diện vương miện của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024: Chế tác từ vàng 24K, đính 1.276 viên kim cương, hoàn thành trong 2.500 giờ

Lộ diện vương miện của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024: Chế tác từ vàng 24K, đính 1.276 viên kim cương, hoàn thành trong 2.500 giờ

10 nhan sắc sáng giá cho vương miện Miss Grand Vietnam 2024

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/mon-trung-lon-khien-hoa-hau-thai-lan-bi-chi-trich-thieu-hieu-biet-post1681051.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Món trứng lộn khiến Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích thiếu hiểu biết
POWERED BY ONECMS & INTECH