Một công ty chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc ký đơn hàng 1 triệu USD với Medicare

23-06-2023 11:38|Thủy Tiên

Năm 2022, công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Seoul này đạt doanh thu hơn 150 tỷ won (116 triệu USD), tăng 50% so với một năm trước.

PharmGen Science, nhà phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc), đã ký một đơn đặt hàng trị giá 1 triệu USD để cung cấp thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, sau đó mở rộng sang thiết bị y tế và thuốc vào thị trường Việt Nam thông qua Medicare.

PharmGen Science kỳ vọng hợp đồng xuất khẩu này sẽ tạo ra doanh thu thêm 1 triệu USD mỗi năm chỉ trong năm nay.

Bên cạnh đó, công ty chăm sóc sức khỏe tới từ Hàn Quốc này cho biết sẽ mở văn phòng tại Việt Nam vào tháng 7 tới, nhằm mở rộng phạm vi kinh doanh sang thị trường Đông Nam Á.

medicare.png
PharmGen Science đã ký hợp đồng trị giá 1 triệu USD với Medicare để mở rộng thị trường tại Việt Nam

Về PharmGen Science, công ty này sản xuất nhiều loại thuốc khác nhau như Vardipine Tab, sản phẩm dùng cho bệnh tim mạch và Nephris-S Tab, thuốc điều trị bệnh thận.

Ngoài ra, công ty cũng sản xuất bộ dụng cụ thử nghiệm Covid-19, các sản phẩm dành cho da và các chất bổ sung sức khỏe bao gồm men vi sinh và vitamin tổng hợp.

Năm 2022, PharmGen Science đạt doanh thu hơn 150 tỷ won (116 triệu USD), tăng 50% so với một năm trước.

Công ty có kế hoạch đặt năm 2023 là năm đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu thông qua hợp đồng xuất khẩu và gia nhập Việt Nam đồng thời tăng dần tỷ trọng xuất khẩu trong doanh số bán hàng trong tương lai.

Trong khi đó, Medicare là nhà phân phối sản phẩm y tế Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội, đang cung cấp các sản phẩm y tế và mỹ phẩm cho các bệnh viện, nhà thuốc và cửa hàng làm đẹp với khoảng 6.000 khách hàng.

Avatar Thu Duc kết nối thuận tiện với loạt tiện ích chăm sóc sức khoẻ

Bài thuộc chủ đề Hàn Quốc sang thăm Việt Nam
Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-cong-ty-cham-soc-suc-khoe-han-quoc-ky-don-hang-1-trieu-usd-voi-medicare-189005.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một công ty chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc ký đơn hàng 1 triệu USD với Medicare
POWERED BY ONECMS & INTECH