Một nhà băng công bố lãi suất tiền gửi lên đến 10,5%/năm, "đánh bay" vị thế SCB

30-10-2022 01:36|Chan Chan

Hàng loạt ngân hàng đều đã tăng lãi suất huy động và mức cao nhất chỉ lên trên 9%. Thế nhưng mới đây, đã có một nhà băng niêm yết lãi suất lên tới 10,5%/năm.

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có động thái tăng lãi suất điều hành, nhiều NHTM bắt đầu điều chỉnh tăng lãi suất huy động kịch trần biên độ cho phép các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng.

Hàng loạt ngân hàng đều đã tăng lãi suất huy động lên cao trên 8% đối với các kỳ hạn dài, và mức cao nhất chỉ lên trên 9%. Thế nhưng mới đây, ngân hàng NCB  đã  niêm yết lãi suất lên tới 10,5%/năm.

Tại ngân hàng NCB, với hình thức tiết kiệm tại quầy, NCB huy lãi suất tiền gửi cao nhất là 8,65% cho các kỳ hạn từ 24 tháng trở lên tại sản phẩm Tiết kiệm rút gốc linh hoạt.

Ngoài ra, đối với các khác hàng gửi tiền thông thường, NCB cũng áp dụng mức lãi suất "khủng" lên tới 8,95% áp dụng cho các kỳ hạn từ 24 tháng trở lên với hình thức lĩnh lãi cuối kỳ tại sản phẩm Tiết kiệm An Phú theo hình thức gửi tiền online.

Cũng tại hình thức gửi tiền online, NCB huy động lãi suất cao nhất là 8,4%/năm dành cho sản phẩm Tiết kiệm truyền thống và 8,6% cho sản phẩm Tiết kiệm tích lũy.

NCB cũng lưu ý rằng, tùy theo thỏa thuận giữa ngân hàng và khách hàng, NCB có thể áp dụng mức lãi suất thấp hơn hoặc cao hơn so với biểu lãi suất nêu trên theo phân quyền của NCB trong từng thời kỳ

anh-chup-man-hinh-2022-10-29-luc-23.58.39.png

Đến lượt ông lớn Vietcombank tăng lãi suất, chủ yếu "đi cùng hàng"?

Thủ tướng chỉ đạo thanh tra thị trường vàng, kiểm tra hoạt động doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thủ tướng chỉ đạo hướng tín dụng vào sản xuất kinh doanh, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

Đấu thầu thất bại, có thể Ngân hàng Nhà nước phải 'hy sinh' thị trường vàng?

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-nha-bang-cong-bo-lai-suat-tien-gui-len-den-105nam-danh-bay-vi-the-scb-155829.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một nhà băng công bố lãi suất tiền gửi lên đến 10,5%/năm, "đánh bay" vị thế SCB
POWERED BY ONECMS & INTECH