MSI chiều lòng doanh nhân ra mắt laptop đa nhiệm mạnh mẽ

09-06-2022 10:27|Long An

Mới nhất, MSI tung ra thị trường dòng màn hình dành cho doanh nhân với ba series từ trung đến cao cấp: Pro, Modern, Summit.

Summit là màn hình cao cấp nhất từ MSI với nhiều ưu điểm trong thiết kế, tính năng.

Ở tầm trung, người dùng có thể chọn mẫu Modern với hàng loạt công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị tốt.

Đây cũng là dòng sản phẩm chiến lược của hãng trong thị trường màn hình. MSI Pro có mức giá dễ chịu nhất, thiết kế đơn giản phù hợp môi trường văn phòng, tác vụ công việc không cần đến đồ họa và hình ảnh quá chất lượng.

MSI Modern nhắm tới người dùng doanh nhân sử dụng làm việc lâu dài, sử dụng đa mục đích như giải trí, thiết kế đồ họa hay làm phim. Sản phẩm có hai màu trắng, đen cơ bản và bản màu xanh biển giới hạn.

Với nhóm khách văn phòng, hãng chọn phong cách thiết kế tinh tế, đơn giản, phù hợp nhiều không gian làm việc và học tập. Chân đế bản vuông vững chãi đem lại sự cân bằng với tấm màn mỏng nhẹ phía trên.

Cách bố trí này giúp tổng thể đạt độ chắc chắn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Mặt sau có lưng gắn hỗ trợ chuẩn VESA, cho phép linh hoạt sử dụng nhiều linh kiện gắn tường, kẹp bàn theo nhiều mục đích khác nhau.

Trang bị thiết kế công thái học, màn hình MSI cho phép thay đổi vị trí và kích thước chân đế như nghiêng, xoay ngang, xoay dọc, điều chỉnh chiều cao.

Nhờ vậy, người dùng có thể lựa chọn vị trí tốt nhất, phù hợp với tầm nhìn và công việc thiết kế.

Điểm cộng khác là công nghệ chống nháy hình, chống lóa. Cải tiến này giúp tránh các hiện tượng khô và mỏi mắt khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục.

Công nghệ giảm ánh sáng xanh ngăn chặn và hấp thụ bớt luồng sáng này phát ra từ màn hình. Màn hình tần số quét 75 Hz đem đến trải nghiệm tốt hơn.

Cũng nhờ tần số quét cao nên nhiều khung hình xuất hiện liên tục, giảm bớt áp lực lên mắt.

Tấm nền IPS có khả năng tối ưu màu sắc và độ sáng, đảm bảo người dùng tận hưởng chi tiết ở mức tốt nhất khi sử dụng các tác vụ đồ họa hoặc giải trí như game, phim ảnh. Thông số màn hình đạt chuẩn cao cấp, hỗ trợ chất lượng công việc sáng tạo.

Màn hình hỗ trợ hai nguồn phát cho hai thiết bị khác nhau, có thể học tập và làm việc cùng lúc với laptop trên màn hình MSI Modern Series.

Sản phẩm có nhiều cổng kết nối như HDMI, type, dây HDMI và bộ dây nguồn. Thiết bị tích hợp hai loa hiện đại hỗ trợ học tập, làm việc online.

VDO giới thiệu loạt giải pháp công nghệ tại hội nghị DCCI Summit 2024

4 yếu tố giúp Samsung duy trì vị trí hàng đầu trên thị trường bộ nhớ flash

Sắp diễn ra hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit 2024

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/msi-chieu-long-doanh-nhan-ra-mat-laptop-da-nhiem-manh-me-130030.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MSI chiều lòng doanh nhân ra mắt laptop đa nhiệm mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS & INTECH