Bất động sản

Nam thần mới nổi của Shark Tank: Ở Villa nghìn mét nhưng đi grab, quần áo xa xỉ là "tiêu sản"

Thùy Anh 22/09/2023 - 10:29

Căn Villa của Shark Bùi Quang Minh rộng 1.000m2, nhưng chỉ dành 200m² để xây dựng, ngôi biệt thự hòa mình vào thiên nhiên giữa nhịp sống tấp nập của Sài Thành.

ava-1695120359-68-width740height555

Nguồn: 24h.com.vn

Gần đây, tên Minh Beta nổi lên đầy bất ngờ khi tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 6 với cương vị là Chủ tịch Hội đồng quản trị Beta Group.

Minh Beta là gương mặt không còn xa lạ trong giới khởi nghiệp, cũng được đông đảo khán giả đại chúng biết đến qua ca khúc nổi tiếng “Việt Nam ơi”.

Bui Quang Minh

Ảnh: Aus4skills.org

Ngoài con đường nghệ thuật, trên thương trường, Shark Minh Beta đã có hành trình 9 năm khởi nghiệp, gây dựng nên hệ sinh thái đa ngành gồm tổ hợp các dịch vụ giải trí, nhà ở và giáo dục với phân khúc tầm trung.

Phong cách kinh doanh ảnh hưởng đến phong cách sống của doanh nhân trẻ này. Dù là một doanh nhân thành đạt và có tầm ảnh hưởng nhất định nhưng Minh Beta lại không phải tín đồ của những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Anh từng cho biết rất thích mặc những thương hiệu local brand của Việt Nam.

"Anh không có thích quần áo. Anh thấy nó là tiêu sản, không mang lại cho anh nhiều giá trị.

Trước kia, khi mà mình còn chưa có nhiều khả năng tài chính, mình đi chơi với bạn bè thấy chúng nó cứ đồ hiệu từ đầu đến chân, có sự mất tự tin nhất định. Lúc đấy mình cũng phải tự nhắc bản thân mình là có lẽ giá trị con người được đo đếm không chỉ qua những điều đó", vị doanh nhân chia sẻ trong một talkshow của Vietcetera.

photo1652066529840-1652066529941

Vì vậy, thay vì "dress to impress" (mặc để tạo ấn tượng) thì Minh Beta chọn "dress to tell story", mặc đồ để kể một câu chuyện. Ngay trong lễ công bố gọi vốn 2 triệu USD cho Aplus Home, Minh Beta cũng mặc chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng thay vì chọn một bộ đồ hiệu đắt tiền.

Minh Beta tiết lộ dù làm kinh doanh từ rất lâu nhưng đến mãi đến lúc 39 tuổi mới mua chiếc ô tô đầu tiên. Trước đó, vị doanh nhân vẫn đi Grab và thấy rất tiện lợi.

Vì khá kín tiếng trong đời sống cá nhân nên khối tài sản mà Shark Minh Beta sở hữu đến nay vẫn còn là một ẩn số. Vào tháng 9/2022, Shark Bùi Quang Minh đã lần đầu hé lộ căn Villa mang phong cách vintage với diện tích 1.000m², nhưng chỉ dành 200m² để xây xựng, ngôi biệt thự hòa mình vào thiên nhiên sống động.

304984947_10159211619867636_80921924781562136_n

Ngôi biệt thự của doanh nhân sinh năm 1983 không mang phong cách cố định nào. Ở đâu đó có một chút kiến trúc Á đông, pha trộn cùng Địa Trung Hải và Spanish Revival nhưng lại rất hợp lý.

1 (6)

Shark Minh cho biết, khi đi du lịch thấy một món đồ nội thất nào xinh đẹp, anh có thể mang về nhà đặt vào bất cứ không gian nào cũng phù hợp. Khắp nhà anh đều là những món đồ kỷ niệm, được đặt để rất tùy hứng.

1 (7)

Nguồn ảnh: Facebook cá nhân Minh Beta.

Shark Minh Beta chia sẻ trên Facebook cá nhân về tổ ấm của mình “Nói truyền thống là bởi mình sử dụng khá nhiều chất liệu “xưa” trong làm nhà để đưa vào căn villa này. Có thể kể để một số đặc điểm nổi bật như tông màu gỗ với đồ nội thất gỗ như bàn ăn, cầu thang, đèn mây, gạch bông ở bếp. Những chất liệu không cầu kì gợi lên cho mình những điều mình yêu thương và thân thuộc nhất về một miền quê mộc mạc đầy hồn Việt. Tuy căn nhà đầy chất Việt, nhưng đồng thời cũng có nhiều cảm hứng từ phong cách Mediterranean hay Spanish Revival… Các chi tiết mình cứ tự pha trộn mỗi thứ một chút miễn là nó khiến mình thấy rung cảm.

Những nét hiện đại để tạo nên điểm đặc biệt và độc đáo cho ngôi nhà có thể kể đến hồ bơi, phòng ngủ, phòng tắm, v.v… Sự kết hợp này ngoài việc giúp tổ ấm của mình có thêm nét độc đáo, thì còn giúp mình trong việc giải trí nghỉ ngơi thường ngày.”

Con đường kinh doanh của nam thần mới toanh trong "bể cá" Shark Tank

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nam-than-moi-noi-cua-shark-tank-o-villa-nghin-met-nhung-di-grab-quan-ao-xa-xi-la-tieu-san-d108791.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nam thần mới nổi của Shark Tank: Ở Villa nghìn mét nhưng đi grab, quần áo xa xỉ là "tiêu sản"
POWERED BY ONECMS & INTECH