Sống

Sao Việt báo hiếu, cha mẹ "mát ruột" cỡ nào: Tiểu Vy 23 tuổi tậu nhà mặt phố, Ninh Dương Lan Ngọc xây căn villa tiền tỷ hơn 200m2

Hải Yến 25/10/2023 00:01

Với sự thành công trong sự nghiệp, sao Việt không ngại chi tiền tậu nhà đẹp, xe sang để hiếu kính cha mẹ.

Trong ngành giải trí Việt Nam, nhiều ngôi sao không chỉ nổi tiếng với tài năng, nhan sắc và thành công nghề nghiệp, họ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi lòng hiếu thảo đối với cha mẹ. Sau khi đạt được những thành tựu đáng kể, không ít trong số họ quyết định dành sự quan tâm đặc biệt đối với cha mẹ bằng cách xây dựng những ngôi nhà hoặc mua những căn hộ sang trọng và đẹp mắt.

Điều đáng chú ý là những ngôi nhà hoặc căn hộ này không chỉ nổi bật về vẻ đẹp và tiện nghi mà còn được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, kết hợp với không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên, mang lại cho cha mẹ một môi trường sống tốt và yên bình để họ có thể thả hồn và thưởng thức cuộc sống một cách thoải mái.

Cùng ngắm nhìn lại những ngôi nhà, căn biệt thự hoành tráng được dàn sao Vbiz ''tậu'' trong vài năm gần đây để dành tặng bố mẹ.

Hoa hậu Tiểu Vy

Tiểu Vy được xem là một trong những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi tiếng và được khán giả yêu mến nhất. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy tiếp tục dành nhiều thời gian cho sự nghiệp thời trang và làm đẹp. Gần đây, cô đã chia sẻ với công chúng về việc mua tặng bố mẹ một căn nhà mặt tiền tại quê hương.

Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Internet

Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Internet

Với lòng biết ơn, nàng hậu chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Căn nhà gia đình Tiểu Vy có lối kiến trúc hiện đại và mặt tiền rộng rãi nằm gần một con đường lớn, được thiết kế tối giản với gam màu trắng và ghi mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng. Căn nhà có hai tầng với phần mặt tiền sử dụng kính lớn để tạo nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên.

Ảnh: FB Nhân vật.

Ảnh: FB Nhân vật.

Tầng hai là khu vực dành cho phòng ngủ của gia đình. Điểm nhấn của căn nhà là một ban công rộng lớn với một vườn cây xanh mát mẻ vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Được biết, Tiểu Vy đã mua ngôi nhà này vào tháng 6 năm 2023. Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Ảnh: FB Nhân vật.

Ảnh: FB Nhân vật.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy chia sẻ: 'Nhà mới, hạnh phúc mới với gia đình thân yêu'.

Ảnh: FB Nhân vật.

Ảnh: FB Nhân vật.

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn đánh dấu nhiều thành tựu đáng chú ý trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và truyền hình. Khi đã bước sang tuổi 30, người đẹp đã sở hữu một khối tài sản đáng kể, bao gồm nhiều món hàng xa xỉ như túi xách, trang phục hàng hiệu và những dự án bất động sản 'khổng lồ'. Điều đặc biệt phải kể đến là loạt bất động sản mà cô đã mua để tặng cha mẹ và cho riêng bản thân.

Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Vào năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc đã bỏ ra một số tiền tỷ để xây dựng một căn biệt thự với diện tích hơn 200m2 để tặng cha mẹ. Căn nhà của ba mẹ Ninh Dương Lan Ngọc nằm trong một khu dân cư yên tĩnh với hai mặt tiền rộng rãi. Toàn bộ không gian đã được thiết kế theo phong cách hiện đại. Xung quanh ngôi nhà còn trồng nhiều loại cây cảnh để tạo nên không gian bóng mát và mang đến cảm giác thư thái.

Biệt thự 2 mặt tiền đắt đỏ của Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Biệt thự 2 mặt tiền đắt đỏ của Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Biệt thự mà Lan Ngọc xây cho ba mẹ bao gồm một trệt, hai lầu và một sân thượng. Bên trong ngôi nhà này có năm phòng ngủ, một khu vực sinh hoạt chung, một phòng bếp, một sân vườn và một hồ nước được thiết kế xung quanh. Mặc dù ưu tiên sử dụng những tông màu đơn giản như đen và trắng, căn biệt thự của Lan Ngọc vẫn toát lên sự sang trọng và rạng ngời.

Căn nhà hiện đại, tiện nghi. Ảnh: Internet

Căn nhà hiện đại, tiện nghi. Ảnh: Internet

Được biết, sau khi hoàn thiện ngôi nhà này, nữ diễn viên thường xuyên về thăm gia đình và thường dành thời gian nghỉ ngơi tại đó vào mỗi cuối tuần.

Hoa hậu H'Hen Nie

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, H'Hen Niê vẫn được đánh giá là một trong những hoa hậu chăm chỉ và nhiệt huyết nhất. Sau khoảng 3 năm kể từ ngày đăng quang, vào năm 2020, H’Hen Niê đã sử dụng một khoản tiền tích góp lên đến 2,5 tỷ đồng để xây dựng một căn nhà sang trọng và tiện nghi cho cha mẹ tại Đắk Lắk.

H'Hen Nie. Ảnh: Internet

H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Qua những hình ảnh chia sẻ, ngôi nhà gia đình cô Hoa hậu có một tầng với một thiết kế gồm 3 phòng rộng rãi. Phía trước của ngôi nhà được bao phủ bởi nhiều khu vườn cây xanh để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Bên trong ngôi nhà, không gian mở kéo dài từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ăn. H’Hen Niê đã lựa chọn gam màu trắng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà, kết hợp với các món nội thất và chi tiết với tông màu vàng - nâu để tạo nên sự sang trọng và lộng lẫy.

Căn nhà 2,5 tỷ vô cùng gần gũi và tiện nghi của gia đình H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Căn nhà 2,5 tỷ vô cùng gần gũi và tiện nghi của gia đình H'Hen Niê. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, vì hiểu rằng cha mẹ của cô yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên, H’Hen Niê đã trồng một cây lớn phía sau ngôi nhà. Đây cũng là nơi các thành viên trong gia đình có thể tụ họp và thư giãn bên nhau.

Hoa hậu trồng một cây to sau nhà cho bố mẹ. Ảnh: Internet

Hoa hậu trồng một cây to sau nhà cho bố mẹ. Ảnh: Internet

Diễn viên Quốc Trường

Ngoài những vai diễn thành công và tài kinh doanh, Quốc Trường cũng sở hữu trong tay nhiều tài sản đắt giá ở độ tuổi 35. Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến là một người con hiếu thảo khi rất biết cách quan tâm và chăm sóc cha mẹ. Đặc biệt, vào năm 2019, nam diễn viên đã chi 25 tỷ đồng để xây căn biệt thự hoành tráng ở Cần Thơ làm quà tặng bố mẹ.

Quốc Trường. Ảnh: Internet

Quốc Trường. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Sau khoảng 2 năm thi công, căn biệt thự của Quốc Trường đã chính thức hoàn thiện để đón bố mẹ anh vào ở. Được biết, toàn bộ thiết kế của ngôi nhà đều do Quốc Trường tự lên ý tưởng, sau đó bàn bạc và thảo luận với KTS để có thể thống nhất đưa ra phương án cuối cùng. Căn nhà có 3 tầng, gồm phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, phòng gym,… Không những vậy, phía trước nhà còn có khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc nướng, cũng như để bố mẹ anh có không gian đi dạo, thư giãn.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Nội thất bên trong ngôi nhà mang tông màu đen - trắng chủ đạo. Dù lựa chọn phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn có thể thấy được sự đầu tư của nam diễn viên cho không gian sống của bố mẹ. Được biết, chỉ riêng phần nội thất trong nhà đã tốn của nam diễn viên này khoảng 10 tỷ đồng.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Đời thực của trùm ma túy trong 'Cuộc Chiến Không Giới Tuyến': Êm ấm với vợ hot girl dân tộc, nam diễn viên tuyến phụ vẫn gây chú ý

Resort cao cấp đắt bậc nhất Việt Nam: Có sếp là Hoa hậu, tọa lạc trên vịnh biển đẹp nhất thế giới, loạt doanh nhân và sao Việt đua nhau check-in

Loại quả mùa thu thơm ngon có lượng calo chưa bằng nửa quả chuối, là 'thuốc giảm cân tự nhiên' cả sao Việt lẫn sao ngoại đều mê

Những sao Việt bén duyên với bất động sản: Ai "phất" như "diều gặp gió", ai vỡ mộng "ôm lô"?

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/sao-viet-bao-hieu-cha-me-mat-ruot-co-nao-tieu-vy-23-tuoi-tau-nha-mat-pho-ninh-duong-lan-ngoc-xay-can-villa-tien-ty-hon-200m2-d93848.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sao Việt báo hiếu, cha mẹ "mát ruột" cỡ nào: Tiểu Vy 23 tuổi tậu nhà mặt phố, Ninh Dương Lan Ngọc xây căn villa tiền tỷ hơn 200m2
POWERED BY ONECMS & INTECH