14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinamilk và TH True Milk đã nêu quan điểm tại hội thảo về quy chuẩn quốc gia đối với sữa, trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ sữa của người Việt ngày càng tăng.
Thị trường Halal toàn cầu được định giá tới 10.000 tỷ USD và đang thu hút sự quan tâm lớn từ Việt Nam. Trong khi khung pháp lý còn đang được xây dựng, Vinamilk (VNM) đã sớm “cắm cờ” với 80% doanh thu xuất khẩu đến từ thị trường này.