Bất động sản

Nhà thầu sân bay Long Thành ‘đỏ mắt’ tìm chuyên gia với mức lương siêu hấp dẫn

Phương Uyên 26/12/2023 15:56

Dù đưa ra mức lương khủng, nhưng tin tuyển dụng của nhà thầu chính sân bay Long Thành đăng lên cả tháng vẫn không có hồ sơ ứng tuyển.

Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai đã có văn bản trả lời Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai về việc không có hồ sơ ứng tuyển vào các vị trí chuyên gia làm việc tại công trường dự án sân bay quốc tế Long Thành (Long Thành, Đồng Nai).

Theo tìm hiểu, trước đó vào ngày 30/11, Công ty Ic Ictas Insaat Sanayi Ve Ticaret Anonim Sirketi (Thổ Nhĩ Kỳ) - Nhà thầu chính gói thầu 5.10 thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 có văn bản gửi Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. Mục đích muốn tuyển dụng lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển người lao động nước ngoài.

san-bay-long-thanh.png
Nhà thầu sân bay Long Thành đang ráo riết tìm nhân sự

Nhà thầu này nêu rõ mong muốn tuyển chuyên gia tại 31 vị trí công việc với mức lương trung bình từ 75-400 triệu đồng/tháng. Các vị trí như đại diện nhà thầu, giám đốc dự án, trưởng phòng dự án có mức lương lên đến khoảng 400 triệu đồng/tháng.

Vị trí phó giám đốc dự án, quản lý dự án có mức lương trung bình là 385 triệu đồng/tháng. Còn các vị trí quản lý xây dựng, giám đốc thiết kế, trưởng phòng hệ thống kỹ thuật xây dựng, quản lý thiết bị đầu cuối, giám đốc cơ khí, quản lý hợp đồng có mức lương 285 triệu đồng/tháng. Vị trí có mức lương thấp nhất là trợ lý dự án với mức lương khoảng 75 triệu đồng/tháng…

Yêu cầu của các vị trí là có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí trên, có bằng đại học và thông thạo tiếng Anh. Phía nhà thầu cũng đề nghị Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan tổ chức liên quan giới thiệu cung ứng người lao động Việt Nam theo các vị trí nêu trên.

Sau khi nhận được đề nghị, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai triển khai tìm lao động cho nhà thầu này. Tuy nhiên, sau khi đăng tin tuyển dụng, đến nay, nhà thầu vẫn chưa nhận được bất kỳ một hồ sơ ứng tuyển nào.

>> Đà Nẵng điều chỉnh giá đất năm 2024, nơi nào đắt nhất?

Dự án Sân bay Long Thành lại chậm tiến độ, kéo dài đến cuối năm 2026

Tập đoàn trúng gói thầu lớn nhất sân bay Long Thành muốn tham gia vào loạt dự án giao thông trọng điểm

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nha-thau-san-bay-long-thanh-do-mat-tim-chuyen-gia-voi-muc-luong-sieu-hap-dan-d113590.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhà thầu sân bay Long Thành ‘đỏ mắt’ tìm chuyên gia với mức lương siêu hấp dẫn
POWERED BY ONECMS & INTECH