Những ứng dụng có giá thành đắt đỏ trên Appstore

10-05-2022 10:24|Mai Hương

Theo iTechpost, trong khi nhiều ứng dụng đắt tiền đã bị bỏ rơi hoặc bị chuyển sang chế độ ngoại tuyến trong những năm qua, vẫn có nhiều ứng dụng có thể tải với mức giá cao ngất ngưởng. Dưới đây là một số ứng dụng đắt nhất trên App Store hiện tại.

CyberTuner (999,99 USD)

CyberTuner là một ứng dụng chỉnh đàn piano chuyên nghiệp nhằm giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn so với mức giá của nhiều cây đàn piano điện tốt.

Ứng dụng được cập nhật thường xuyên để hỗ trợ các thiết bị và phiên bản iOS mới nhất. Người dùng ứng dụng sẽ trả 79,99 USD mỗi năm cho CyberCare để mua các bản nâng cấp.

Ứng dụng CyberTuner kết hợp các chức năng được lập trình bởi kỹ thuật viên piano với giao diện người dùng đơn giản và chuyên nghiệp, những người biết kiến ​​thức cơ bản và sở hữu thiết bị của riêng họ.

Các kỹ thuật viên có quyền tự do và linh hoạt để điều chỉnh đàn piano theo cách họ muốn với độ chính xác cao bằng ứng dụng.

app.Cash (999,99 USD)

Ứng dụng này sẽ đóng vai trò của một máy tính tiền truyền thống. Mặc dù có giá 999,99 USD nhưng nó được cho là rẻ hơn hệ thống tính tiền điển hình, khiến nó trở thành sự lựa chọn khả thi cho một số doanh nghiệp.

Mặc dù các doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu khách hàng và chấp nhận thanh toán đều có thể sử dụng ứng dụng, nhưng ứng dụng này dường như được thiết kế dành cho các nhà hàng để máy chủ có thể sử dụng thiết bị di động tại bàn của khách hàng.

Verituner App (599,99 USD)

Đây là một ứng dụng chỉnh đàn piano khác dành cho các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và chỉ có trên cửa hàng ứng dụng của iOS. Người dùng có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh, tăng cao độ, truy cập vào một số bản nhạc nổi tiếng, độ giãn có thể điều chỉnh, AutoNote và các tính năng khác có sẵn trong ứng dụng này.

DDS GP (399,99 USD)

DDS GP được tạo ra dành riêng cho các bác sĩ nha khoa sử dụng để hiển thị các vấn đề và phương pháp điều trị bệnh nhân. Ứng dụng có thể nhanh chóng hiển thị mức độ nghiêm trọng của sâu răng, bệnh nha chu, vết nứt, và một loạt các điều kiện khác… khiến ứng dụng trở nên phổ biến hơn. Người dùng thậm chí có thể phác thảo trực tiếp trên màn hình bằng ngón tay của họ, sau đó thêm đồ họa hoặc ảnh của riêng họ trước khi lưu.

Classic TC with WordPower (299,99 USD)

Nếu người dùng cảm thấy khó khăn khi nói bằng chính giọng của mình thì đây là ứng dụng hữu ích. Ứng dụng có thể hiển thị chính xác những gì người dùng đang tìm kiếm.

Ứng dụng này là một phần mềm công nghệ hỗ trợ cho những người mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên (hay ALS), tự kỷ… và các bệnh nào khác có thể cản trở giọng nói tự nhiên. Ứng dụng cho phép người dùng nói chuyện bằng tin nhắn đã ghi âm hoặc bộ tổng hợp giọng nói được tích hợp sẵn.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-ung-dung-co-gia-thanh-dat-do-tren-appstore-125970.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những ứng dụng có giá thành đắt đỏ trên Appstore
POWERED BY ONECMS & INTECH