Nơi BlackPink từng ở tại Việt Nam được vinh danh là 'Khách sạn trong thành phố tốt nhất'

15-03-2024 10:37|Quỳnh Châu

Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu, cách Nhà hát lớn Hà Nội chỉ vài bước chân, đã khiến trục phố này mang đậm hơi thở của nghệ thuật thính phòng.

Danh sách 10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam nằm trong khuôn khổ giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 của DestinAsian - tạp chí du lịch và phong cách cực kỳ uy tín dành cho các tín đồ du lịch trên toàn thế giới.

Trong danh sách này, Capella Hanoi - kiệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley và tập đoàn Sun Group - đã xuất sắc giành vị trí cao nhất. Năm 2021, Capella Hanoi cũng đã lọt vào danh sách The Luxe List của tạp chí này.

Đây là khách sạn boutique đầu tiên của Sun Group, mang kiến trúc độc đáo Art Nouveau và Art Deco

Đây là khách sạn boutique đầu tiên của Sun Group, mang kiến trúc độc đáo Art Nouveau và Art Deco

Theo các chuyên gia của DestinAsian, điều làm nên sự khác biệt của một khách sạn tuyệt vời chính là ở thiết kế hoàn hảo, kết hợp với cơ sở vật chất được nâng tầm. Đây phải là một nơi mang đến cho khách lưu trú những góc nhìn mới mẻ về một khung cảnh mà họ vốn đã quen thuộc. Capella Hanoi là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí dẫn đầu danh sách “Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam”.

Capella Hanoi nằm trên phố Lê Phụng Hiểu, cách Nhà hát lớn Hà Nội chỉ vài bước chân, đã khiến trục phố này mang đậm hơi thở của nghệ thuật thính phòng.

Tính nghệ thuật của Capella Hanoi còn nằm ở việc khách sạn này sở hữu 47 phòng có tên và thiết kế hoàn toàn khác nhau, được đặt theo tên các diễn viên, ca sĩ opera, nhà thiết kế dàn dựng và các vở kịch nổi tiếng thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật Opera những năm 1920. Bởi vậy, mỗi lần trở lại, du khách đều có thể đắm chìm trong một thế giới mới của sự sang trọng và tinh tế mà không bị lặp lại. Mỗi tối, tại sảnh khách sạn, du khách còn được chìm đắm trong tiếng hát đầy mê hoặc của các diva.

Mỗi vị khách đến đây đều có đặc quyền cảm nhận mình như một nghệ sĩ nổi tiếng khi nhâm nhi ly cocktail tại Diva’s Lounge, thong thả tạo dáng tại hành lang paparazzi dẫn vào nhà hàng Backstage - với tấm rèm đỏ khổng lồ lấy cảm hứng từ cánh gà sân khấu hoặc thả mình trong hồ bơi nước ấm La Grotta tựa thiên đường nghỉ ngơi cho giọng hát của các siêu sao.

Bên cạnh thiết kế đầy tinh tế của một lữ quán kịch nghệ xa hoa từ kiến trúc sư Bill Bensley, Capella Hanoi còn sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng, từ “căn hộ áp mái” The Hudson Rooms cho đến những nhà hàng được Michelin Guide vinh danh hồi tháng 6 năm ngoái. Trong đó, Hibana by Koki đạt 1 sao Michelin, nhà hàng Backstage và Izakaya by Koki vào danh sách Michelin Selected (nhà hàng được Michelin lựa chọn và gợi ý nên thử).

Tính đến thời điểm hiện tại, Capella Hanoi cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh. Trên thế giới, đây cũng là một trong số ít khách sạn làm được điều này.

Rosé đội nón lá được khách sạn tặng. Ảnh: Roses_are_rosie

Rosé đội nón lá được khách sạn tặng. Ảnh: Roses_are_rosie

Điều khiến khách sạn này được nhiều người biết đến hơn là tháng 7/2023, trong hai đêm biểu diễn ở Hà Nội, các thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink đã nghỉ ở khách sạn Capella Hanoi.

Một nguồn tin am hiểu về nơi ở của nhóm nhạc cho biết Rosé ở hạng phòng Capella Suite (diện tích 83m2) của khách sạn. Giá mỗi đêm cuối tuần của hạng phòng với một giường này vào khoảng 25 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng. Khách sạn có bốn phòng cùng hạng ở bốn tầng, gồm phòng 209 (Sergey Diaghilev), 309 (Alice Regnault), 509 (Leon Bakst) và 609 (Ellen Terry). Các thành viên khác trong nhóm nhạc nhiều khả năng ở các phòng còn lại của hạng phòng này.

>> Khách sạn mang kiến trúc hoàng gia duy nhất Việt Nam từng được báo Mỹ ca ngợi 'khách sạn nổi bật nhất châu Á': BlackPink từng lưu trú, giá cao nhất đến 100 triệu/đêm

Ngân hàng rao bán khách sạn ở Hội An, khởi điểm 110 tỷ đồng

Khách sạn Le Pavillon Paradise ở Hội An được rao bán, khởi điểm 110 tỷ đồng

Khách sạn cam kết hoàn tiền phòng nếu du khách gặp trời mưa trong kỳ nghỉ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/noi-blackpink-tung-o-tai-viet-nam-duoc-vinh-danh-la-khach-san-trong-thanh-pho-tot-nhat-d118095.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nơi BlackPink từng ở tại Việt Nam được vinh danh là 'Khách sạn trong thành phố tốt nhất'
POWERED BY ONECMS & INTECH