Chứng khoán

Novaland (NVL): Thêm tiến triển tích cực tại dự án ‘sống còn’ Aqua City

Lan Phương 10/08/2024 10:00

Hiện, Aqua City đã bàn giao 516 sản phẩm tại các phân khu. Novaland (NVL) dự kiến sẽ bàn giao thêm 891 sản phẩm trong nửa cuối năm 2024.

Thông tin cập nhật từ Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va - Novaland (NVL), ngày 8/8, Aqua City tiếp tục khởi động thi công hoàn thiện thêm nhiều công trình nhà ở thuộc phân khu River Park 2 để sẵn sàng bàn giao những sản phẩm chất lượng cho cư dân theo tiến độ.

Novaland (NVL): Thêm tiến triển tích cực tại dự án ‘sống còn’ Aqua City
Nguồn: Novaland

Phân khu River Park 2 là một trong những dự án nhỏ thuộc Dự án Khu đô thị Aqua City tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa. Dự án có diện tích 64ha, quy mô khoảng 460 căn hộ thuộc các loại hình: biệt thự, shophouse thương mại, nhà phố liền kề.

Thông tin có liên quan, hồi đầu tháng 8 vừa qua, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai cho phép mở bán 21 lô nhà ở (6 lô thuộc một phần khu 2 và khu 4, 15 lô thuộc khu 2 của Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Long Hưng Phát) tại dự án Aqua Riverside City.

Được biết, các lô nhà này đều đang thế chấp quyền sử dụng đất tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Bắc Sài Gòn (MB Bắc Sài Gòn). Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai lưu ý các căn nhà này chỉ được giao dịch bán bất động sản hình thành trong tương lai với đối tượng đã ký thỏa thuận với bên nhận thế chấp về việc không phải giải chấp và được mua bán nhà ở đó.

Về Aqua City, đây là một trong những dự án bất động sản có quy mô lớn tại tỉnh Đồng Nai, quy mô lên đến 1.000ha, bao gồm 9 dự án/phân khu nhỏ.

Theo Giám đốc Tài chính Dương Văn Bắc, với sự quan tâm của Chính phủ và nỗ lực phối hợp tháo gỡ khó khăn pháp lý cùng cơ quan liên quan, dự kiến đầu tháng 8/2024 sẽ hoàn tất việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung TP Biên Hòa khu C4 và một phần khu đô thị phía Tây đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Trong tháng 9/2024, Khu đô thị DV TM Cao cấp Cù Lao Phước Hưng sẽ tái khởi động san lấp và xây dựng hạ tầng kỹ thuật khi các bước quy hoạch hoàn chỉnh.

Hiện, Aqua City đã bàn giao 516 sản phẩm tại các phân khu. Nhiều phân khu của dự án đang được tiếp tục xây dựng hoàn thiện và dự kiến bắt đầu bàn giao thêm 891 sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2024.

>> Vinhomes (VHM): Khu công nghiệp hơn 13.200 tỷ đồng có thể được khởi công vào cuối năm 2024

Bamboo Capital (BCG): Tháng 9 mở bán dự án bất động sản 12.652m2 tại Thủ Đức

Tỉnh giàu nhất Việt Nam sẽ lên thành phố trực thuộc Trung ương, ‘ông lớn’ bất động sản sàn HoSE đón đầu cơ hội

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-them-tien-trien-tich-cuc-tai-du-an-song-con-aqua-city-244940.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL): Thêm tiến triển tích cực tại dự án ‘sống còn’ Aqua City
POWERED BY ONECMS & INTECH