Chứng khoán

Novaland (NVL) và NovaGroup ủng hộ 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 BĐS trị giá 12 tỷ cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

Nhật Hà 18/09/2024 20:00

2 bất động sản thuộc dự án trọng điểm của Novaland (NVL) sẽ được đấu giá, số tiền thu về sẽ dùng để tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Nối dài các hoạt động thiện nguyện trong mùa bão lũ, sáng ngày 18/9, tại Lễ phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (HoSE: NVL) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão Yagi.

Novaland nói riêng và NovaGroup nói chung vẫn đang tiếp tục nỗ lực thực hiện các hoạt động tiếp sức đồng bào khó khăn, chung tay với cả cộng đồng để đưa cuộc sống người dân vùng lũ sớm ổn định trở lại.

Novaland (NVL) và NovaGroup ủng hộ 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 BĐS trị giá 12 tỷ cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi
Nguồn: NVL

Trước đó, vào ngày 13/9, tại Lễ phát động do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Novaland, thành viên trụ cột trong hệ sinh thái NovaGroup đã ủng hộ 500 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Sau đó, Novaland cũng trao tặng một căn nhà hướng biển tại NovaWorld Phan Thiết, trị giá 5,3 tỷ đồng cho Quỹ Hạt Vừng, góp vào danh sách các vật phẩm đấu giá trong đêm nhạc ngày 15/9. Toàn bộ số tiền thu được trong đêm nhạc này sẽ trao trực tiếp cho đồng bào.

Ngoài ra, tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ, Novaland cho biết đang lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị để đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Hồ Tràm, trị giá 6,8 tỷ đồng.

Về phía NovaGroup, toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn, trên tinh thần thiện nguyện, lá lành đùm lá rách đã muốn đóng góp tối thiểu mỗi cán bộ 1 ngày lương.

Ngay sau khi phát động, người lao động NovaGroup đã nhiệt tình hưởng ứng, nhiều cán bộ tự nguyện quyên góp 5 - 10 ngày lương. Tính từ ngày 12/9 đến sáng ngày 14/9/2024, tổng số tiền lương đóng góp được đăng ký là gần 1,5 tỷ đồng.

>> Novaland (NVL): Chủ tịch Bùi Thành Nhơn gửi tâm thư

Novaland (NVL): Người ốm 3 năm vẫn đang 'truyền nước'

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn cam kết khắc phục tổn thất cho khách hàng, đối tác, NVL bật tăng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-va-novagroup-ung-ho-3-ty-dong-tien-mat-va-2-bds-tri-gia-12-ty-cho-dong-bao-bi-thiet-hai-do-bao-yagi-249496.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL) và NovaGroup ủng hộ 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 BĐS trị giá 12 tỷ cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH