Nước đi mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ đem về hơn 100.000 tỷ đồng cho Vinhomes (VHM)

03-04-2024 08:18|Lan Phương

Dự án tại thành phố lớn thứ ba Việt Nam của Vinhomes (VHM) được Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định ‘giới thượng lưu cần gì, Vinhomes Royal Island có đó’.

Tại báo cáo mới nhất về Vinhomes (VHM), Chứng khoán Vietcombank (VCBS) dự báo hoạt động bán hàng của Vinhomes sẽ sôi nổi hơn trong năm 2024 nhờ nền kinh tế dần hồi phục, mặt bằng lãi suất duy trì ở mức thấp và nhiều dự án hạ tầng giao thông được đẩy mạnh triển khai tiếp tục hỗ trợ đà phục hồi của thị trường bất động sản, đặc biệt tại các địa phương có mức độ phát triển kinh tế và áp lực dân số cao.

Đặc biệt, trong năm 2024, Vinhomes bắt đầu mở bán các dự án đại đô thị mới. Trong đó, dự án Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) được ra mắt vào tháng 3/2024 và thu được nhiều sự quan tâm của thị trường.

"Chúng tôi dự báo dự án Vinhomes Royal Island có thể đem về trên 100.000 tỷ đồng dòng tiền bán hàng trong 3 – 4 năm tới với hiệu quả lợi nhuận tương đối cao nhờ:

Định hình phân khúc sản phẩm cao cấp – hạng sang với giá bán khá cao so với khu vực (khoảng 90 triệu đồng/m2 đối với biệt thự và trên 130 triệu đồng/m2 đối với liền kề, shophouse).

Thị trường bất động sản khu vực đảo Vũ Yên hưởng lợi đáng kể từ việc: Huyện Thủy Nguyên dự kiến lên thành phố trong năm 2025, Nhiều dự án cầu kết nối đảo Vũ Yên với nội thành TP.Hải Phòng có kế hoạch triển khai trong vài năm tới", VCBS chỉ ra.

Dự án này được đánh giá là đón đầu đà tăng trưởng của giới siêu giàu Việt Nam cùng xu hướng ‘đổ bộ’ của giới thượng lưu đến thị trường bất động sản của mảnh đất hình chữ S.

Bước đi mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ đem về hơn 100.000 tỷ đồng cho Vinhomes (VHM)
Phối cảnh một phân khu thuộcVinhomes Royal Island

Được xây dựng trên quy mô 877ha, bao trọn đảo Vũ Yên, giỏ hàng của Vinhomes Royal Island không nhiều vì mật độ xây dựng giới hạn ở mức thấp. Số lượng hạn chế, sản phẩm nhà thấp tầng tại đây lại mang tính độc bản cao vì địa thế độc tôn bốn bề là nước. Điều này đón đúng nhu cầu tìm mua bất động sản của giới nhà giàu trên toàn cầu là luôn ưu tiên các phiên bản “đẹp - đẳng cấp và hiếm” để khẳng định vị thế cá nhân.

TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá thị trường dành cho giới thượng lưu rất tiềm năng. Trên thế giới, các dự án hạng sang hướng tới giới thượng lưu không nhiều, và rất hiếm dự án vượt trội như Thành phố đảo Hoàng Gia.

“Giới thượng lưu thường tìm đến những nơi có giá trị đặc biệt, nhiều lợi thế, có thiên nhiên, môi trường khác biệt, tiện ích đẳng cấp… mà ở Vinhomes Royal Island tôi thấy đều hội tụ các yếu tố đó. Chủ đầu tư Vinhomes (VHM) đang đi đúng hướng trong việc phát triển các sản phẩm giá trị, đẳng cấp để phục vụ giới thượng lưu”, ông Đính nói.

>> Giới siêu giàu Việt Nam gần nghìn người, tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiến công vào phân khúc bất động sản tiềm năng

Vinhomes (VHM) lên kế hoạch doanh thu cao kỷ lục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Bị kết luận là chủ mưu, bị cáo khẳng định từ trước đến nay trong sạch

REE được chấp thuận tham gia dự án sân bay Long Thành, sắp chi 409 tỷ đồng trả cổ tức

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/buoc-di-moi-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-se-dem-ve-hon-100000-ty-dong-cho-vinhomes-vhm-229032.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nước đi mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ đem về hơn 100.000 tỷ đồng cho Vinhomes (VHM)
POWERED BY ONECMS & INTECH