Tài chính Ngân hàng

OceanBank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt tại trụ sở chính và phòng giao dịch Đông Đô

Trâm Anh 15/12/2023 - 20:51

OceanBank bổ nhiệm nhân sự cấp cao tại trụ sở chính và phòng giao dịch Đông Đô.

Ngày 11/12/2023, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm mới, luân chuyển, bổ nhiệm một số nhân sự chủ chốt tại trụ sở chính và phòng giao dịch Đông Đô. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Tổng Bí thư Trần Trung Dũng, các quan chức chủ chốt của TSC và Phòng Thương mại Đông Đô.

>> Tái cơ cấu ngân hàng yếu kém: sắp có chứng thư thẩm định giá

Đồng chí Nguyễn Văn Thông – Giám đốc Khối Nhân sự và Quản trị Văn phòng đọc các quyết định bổ nhiệm, điều động, bổ nhiệm với các đồng chí sau đây.

- Lê Trung Nghĩa – Phó Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp;

- Đào Anh Tuấn – Phó Trưởng phòng Thẩm định Khách hàng tổ chức – Khối Thẩm Định

- Hoàng Kim Hạnh – Giám đốc Phòng Giao dịch Đông Đô;

OceanBank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt tại trụ sở chính và phòng giao dịch Đông Đô
Lễ công bố bổ nhiệm nhân sự tại OceanBank

Những cán bộ vừa được bổ nhiệm/điều chuyển lần này được Thường vụ Đảng ủy, HĐTV và Ban Điều hành OceanBank đánh giá là những cán bộ được đào tạo chính quy, bài bản, có năng lực thực tiễn, phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao.

Quyết định bổ nhiệm/điều chuyển và bổ nhiệm này ghi nhận sự cống hiến và thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban lãnh đạo dành cho mỗi cá nhân các đồng chí. Các quyết định bổ nhiệm lần này cũng nằm trong chiến lược phát triển và hoàn thiện đội ngũ cán bộ tại Trụ sở chính, đặc biệt là kiện toàn Nhân sự tại Khối Thẩm Định; bổ sung hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo tại Phòng giao dịch Đông Đô với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên địa bàn, cũng như toàn hệ thống.

Tại lễ công bố, Tổng Giám đốc Trần Trung Dũng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ chủ chốt trong quá trình công tác tại OceanBank, đồng thời cũng nhấn mạnh những thách thức và mục tiêu trên cương vị mới.

Tổng Giám đốc tin tưởng rằng, trên cương vị mới được giao, các cán bộ chủ chốt sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, chủ động, sáng tạo, dám làm dám chịu trách nhiệm, phát huy những ưu điểm, thành quả đã đạt được, đoàn kết chung tay góp sức vào quá trình phát triển của đơn vị cũng như quá trình tái cơ cấu của ngân hàng.

>> Hiểu sao cho đúng về 'ngân hàng 0 đồng'

SCB tiếp tục công bố chấm dứt hoạt động ba phòng giao dịch trong tháng 12

10 khách hàng doanh nghiệp trúng thưởng chuyến du lịch từ VietinBank

Nam A Bank (NAB): Chạm 100 OneBank và 150 phòng giao dịch - điểm tựa cho lợi nhuận tăng trưởng, cổ phiếu bứt phá

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/oceanbank-bo-nhiem-nhan-su-chu-chot-tai-tru-so-chinh-va-phong-giao-dich-dong-do-215536.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
OceanBank bổ nhiệm nhân sự chủ chốt tại trụ sở chính và phòng giao dịch Đông Đô
POWERED BY ONECMS & INTECH