Động thái mạnh tay này nằm trong chiến lược cải tổ toàn diện tập đoàn hàng điện tử tiêu dùng nổi tiếng Nhật Bản Panasonic sau khi mảng năng lượng – chuyên sản xuất pin cho xe điện Tesla – không đạt kỳ vọng lợi nhuận.
Ngày 4/2 (Mùng 7 Tết), hầu hết các doanh nghiệp (DN) tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai đã sản xuất trở lại nhộn nhịp, khẩn trương. Nhiều nơi tuyển dụng thêm lao động với nhiều chính sách ưu đãi để mở rộng sản xuất, đáp ứng kịp thời các đơn hàng.
Sau hơn một năm triển khai, chương trình “Panasonic vì trường học bền vững” đã thu hút gần 34.000 học sinh trên cả nước, góp phần lan tỏa và thúc đẩy trải nghiệm và ứng dụng STEM trong cộng đồng.