Panasonic nâng cấp thêm tính năng mới trên sản phẩm tủ lạnh

14-04-2022 15:15|Long Thể

Đồ gia dụng ngày nay ngoài các tính năng thông thường còn tích hợp các công nghệ, ứng dụng, có khả năng "thấu hiểu" như một người bạn, người trợ lý để thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của gia đình hiện đại.

Theo dự báo và xu hướng ngành đến năm 2028, quy mô thị trường đồ gia dụng thông minh dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ kép hàng năm là 15,51%.

Panasonic Prime+ Edition được kiến tạo là một trong những thiết bị gia dụng thông minh nhất hiện nay. Thế hệ tủ lạnh mới này có khả năng vượt trội trong việc lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon, sạch khuẩn, giải quyết những lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm, nhờ công nghệ tiên tiến nanoe™ X.

Công nghệ này giúp chủ động vô hiệu hóa tới 99,99%* vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu*, và khử mùi mạnh mẽ.

Để nâng cấp trải nghiệm nấu nướng tới mức hoàn hảo, Tủ lạnh Prime+ Edition còn được tích hợp nhiều tính năng khác, nổi bật trong đó là công nghệ cấp đông siêu tốc Prime Freeze tiên phong xuất hiện.

Với khả năng cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần, công nghệ này giúp ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập và sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất.

Với 3 chế độ làm nguội nhanh thực phẩm đang ấm/nóng, làm lạnh nhanh các món tráng miệng, làm lạnh siêu tốc món ăn vừa chế biến, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng, tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/panasonic-nang-cap-them-tinh-nang-moi-tren-san-pham-tu-lanh-124676.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Panasonic nâng cấp thêm tính năng mới trên sản phẩm tủ lạnh
POWERED BY ONECMS & INTECH