Doanh nghiệp

Rap Việt mùa 4: VinFast 'chống lưng' cho dàn HLV của hot show có 10 tỷ lượt xem

Quang Việt 23/09/2024 - 16:09

Theo thông tin công bố, VinFast và Xanh SM là 2 nhà đồng hành của chương trình Rap Việt mùa 4.

Cuối tuần vừa qua, chương trình Rap Việt mùa 4 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Tại thời điểm công chiếu trực tiếp trên YouTube trong tối 21/09, chương trình đã thu hút hơn 300.000 lượt xem. Sau 24 giờ phát sóng, tập 1 của chương trình đã lọt top 3 trending với khoảng 4,6 triệu lượt xem.

Một trong những điểm nhấn của chương trình trong năm nay chính là hình ảnh dàn xe VinFast với 4 màu sắc xanh, đỏ ,vàng và tím đằng sau các huấn luyện viên. Có thể thấy, VinFast đã thay thế mẫu xe của nhà Jeep & RAM để "chống lưng" cho các huấn luyện viên trong mùa 4.

Rap Việt mùa 4: VinFast 'chống lưng' cho dàn HLV của hot show có 10 tỷ lượt xem
Vinfast "chống lưng" cho các HLV Rap Việt mùa 4. Ảnh: Rap Việt mùa 4 tập 1

Không chỉ "chống lưng" cho các huấn luyện viên trong chương trình, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn là nhà đồng hành của Rap Việt mùa 4. Tương tự VinFast, Xanh SM cũng đồng hành cùng chương trình "tỷ views" với vai trò là đơn vị hỗ trợ di chuyển.

Ngoài 2 doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Rap Việt năm nay còn có sự đồng hành của MobiFone, một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam.

Rap Việt là một chương trình truyền hình tuyển chọn tài năng rap, được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Thái Lan. Từ khi ra mắt, chương trình đã nhanh chóng trở thành sân chơi uy tín, mang đến cho nhiều nghệ sĩ trẻ cơ hội tỏa sáng và khẳng định tài năng.

Đến nay, Rap Việt đã bước vào mùa thứ 4 và chương trình ngày càng được công chúng đón nhận nồng nhiệt, với sự phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng và quy mô. Thành công của Rap Việt không chỉ dừng lại ở những con số ấn tượng về lượt xem trực tuyến, mà còn góp phần quan trọng vào việc thay đổi cục diện nhạc số tại Việt Nam.

Với 16 tập phát sóng, mùa 3 của chương trình đã đạt được hơn 10 tỉ lượt xem trên các nền tảng như VieON, YouTube, Facebook, và TikTok. Đây là thành tích chưa từng có trong lĩnh vực nhạc số, khi Rap Việt có tới 26 ca khúc lọt vào top 200 Spotify Việt Nam, và chạm mốc 1 triệu người nghe hàng tháng.

Đứng sau thành công của Rap Việt chính là DatVietVAC. Theo tìm hiểu, hệ sinh thái của DatVietVAC bao gồm các công ty như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,...

>> VinFast có cơ hội để chinh phục thị trường Philippines

VinFast có cơ hội để chinh phục thị trường Philippines

VinFast đưa VF 3 vào thị trường Philippines, thế độc quyền của xe điện Trung Quốc đã bị phá vỡ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/rap-viet-mua-4-vinfast-chong-lung-cho-dan-hlv-cua-hot-show-co-10-ty-luot-xem-250009.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Rap Việt mùa 4: VinFast 'chống lưng' cho dàn HLV của hot show có 10 tỷ lượt xem
POWERED BY ONECMS & INTECH