Sau thành công tại Shark Tank mùa 5, trung tâm IRC của Xuân Trường giờ ra sao?

01-03-2023 22:02|Minh Hiếu

Vé vàng 500 triệu đồng mà Shark Liên trao cho Xuân Trường và Trung tâm phục hồi chức năng chấn thương thể thao quốc tế IRC hiện vẫn giữ kỷ lục là tấm vé vàng có giá trị lớn nhất và được giải ngân nhanh nhất trong chương trình Shark Tank.

Lương Xuân Trường thành công kêu gọi đầu tư 7 tỷ đồng cho 15% cổ phần

Lương Xuân Trường cùng với người bạn Nguyễn Việt Hùng là đồng sáng lập và điều hành của Trung tâm phục hồi chức năng chấn thương thể thao quốc tế IRC đã xuất hiện trong tập 6, Shark Tank Việt Nam mùa 5.

Chia sẻ về lý do thành lập IRC, Lương Xuân Trường cho biết trong suốt thời gian từ thuở còn niên thiếu đến khi trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, anh đã phải chứng kiến nhiều chấn thương nặng của những người đồng đội, người đồng nghiệp trong bóng đá và cả những vận động viên của các bộ môn thể thao khác.

Sau thành công tại Shark Tank mùa 5, trung tâm IRC của Xuân Trường giờ ra sao?

Theo nam tiền vệ, có rất nhiều trường hợp những vận động viên ở các bộ môn khác đã phải tạm dừng sự nghiệp và có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Việt Hùng và Lương Xuân Trường bắt đầu khởi động dự án của mình vào tháng 5/2020. Sau quá trình đào tạo, đến tháng 3/2021, IRC chính thức khai trương. Tính đến hết tháng 4/2022, IRC đã phục vụ 341 lượt khách, doanh thu đạt khoảng 3,5 tỷ đồng.

Tại thời điểm gọi vốn, hai nhà sáng lập cho biết IRC hướng tới phục hồi chức năng chấn thương thể thao một cách toàn diện với bốn sản phẩm chính, bao gồm: phục hồi chấn thương và các bệnh lý liên quan đến cơ, xương, khớp; phòng tránh chấn thương; dinh dưỡng; giải quyết vấn đề liên quan đến tâm lý. Trung tâm đã vận hành hai sản phẩm là phục hồi chấn thương và phòng tránh chấn thương.

Tại tập 6, Shark Tank Việt Nam mùa 5, Shark Liên chia sẻ đã từng có trải nghiệm đưa chồng qua Hàn Quốc để phẫu thuật dây chằng nên chia sẻ sự khó khăn với cầu thủ Xuân Trường khi phải đến Hàn Quốc điều trị chấn thương. Đồng thời, Shark Liên có một công ty bảo hiểm cho những người chơi thể thao. Vì vậy, sau nhiều lần đàm phán Shark Liên quyết định đầu tư 7 tỷ đồng cho 15% cổ phần.

Trung tâm phục hồi chức năng chấn thương thể thao quốc tế IRC vừa “Nam tiến”

Chỉ một ngày sau khi chương trình được phát sóng, Shark Liên đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu đồng vé vàng cho trung tâm của Xuân Trường.

Bảy tháng từ chuyến thăm của Shark Liên, IRC đã Nam tiến thành công. Cuối tháng 2 vừa qua, IRC tổ chức lễ khai trương IRC Sài Gòn. Như vậy, IRC chính thức có cơ sở thứ hai tại TP Hồ Chí Minh. Trước đó, cơ sở này đã bắt đầu hoạt động từ ngày 16/2/2023.

Sau thành công tại Shark Tank mùa 5, trung tâm IRC của Xuân Trường giờ ra sao?

Hiện nay, nhân sự chủ chốt phụ trách chuyên môn của IRC theo giới thiệu có ba chuyên gia nước ngoài và hai bác sỹ Việt Nam. Trong đó, chuyên gia Adrien Diouf là trưởng khoa Vật lý trị liệu IRC Việt Nam, chuyên gia Steven Triboulet là trưởng ban Vật lý trị liệu IRC Hà Nội và chuyên gia Marie Heulin là tưởng ban Vật lý trị liệu IRC Sài Gòn.

IRC cũng cho biết đội ngũ chuyên gia sẽ luôn luôn có sự kết nối chặt chẽ giữa Sài Gòn và Hà Nội để thống nhất định hướng hoạt động chuyên môn cho IRC Việt Nam.

Sau thành công tại Shark Tank mùa 5, trung tâm IRC của Xuân Trường giờ ra sao?

Sau khi tham gia chương trình Shark Tank, vốn điều lệ của IRC mới thay đổi một lần duy nhất, vào ngày 13/7/2022 (hai ngày sau khi Shark Liên trao vé vàng tại IRC), nâng từ 6,64 tỷ đồng lên 7 tỷ đồng.

Cầu thủ Lương Xuân Trường thành công giành vé Golden Ticket trong Shark Tank mùa 5

Cầu thủ Lương Xuân Trường của CLB HAGL bất ngờ tham gia Shark Tank

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-thanh-cong-tai-shark-tank-mua-5-trung-tam-irc-cua-xuan-truong-gio-ra-sao-171671.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau thành công tại Shark Tank mùa 5, trung tâm IRC của Xuân Trường giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH