Siêu biệt thự của đại gia bất động sản: 'Lưng tựa sơn, mặt hướng thủy', lưu giữ những đồ vật đi lên từ gian khó

08-04-2024 08:56|Ngọc Trà

Căn biệt thự Trăng Thanh Villa của vị đại gia tọa lạc trên sườn đồi lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc.

Mới đây, kênh YouTube NhaTo đã giới thiệt căn biệt thự đồ sộ, có diện tích sàn xây dựng rộng tới 2.500m2 của một cặp vợ chồng doanh nhân bất động sản.

Căn biệt thự có tên là Trăng Thanh Villa được xây trên khu đất gần 2.000m2, gồm 5 tầng, tọa lạc trên sườn đồi với thế đất có điểm chênh nhau tới 14m.

Empty
Empty

Căn biệt thự được lấy ý tưởng ruộng bậc thang Tây Bắc

Với địa thế chênh vênh khó xây dựng như vậy lại khiến căn biệt thự mang một nét đặc biệt, phòng cao phòng thấp cheo leo trên sườn đồi.

Địa thế này cũng khiến KTS nảy ra ý tưởng độc đáo, thay vì xây một biệt thự 2-3 tầng như ý định ban đầu của gia chủ, các KTS đã tạo ra một kiến trúc 5 tầng, lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc. Thiết kế khoảnh xanh cũng được tính toán hợp lý để phát huy ưu thế lưng tựa sơn, mặt hướng thủy của biệt thự. Phía sau nhà là hồ, giúp không khí thoáng đãng, dễ chịu.

Empty
Empty

Bên ngoài căn biệt thự Trăng Thanh

Khoảng sân hướng mặt ra hồ, ngoài khu vực tổ chức tiệc BBQ, gia chủ cũng dự định sẽ set up sân tập golf mini để cháu nội về chơi có chỗ vận động.

Với thiết kế cửa sắt, tường rào, tông trầm và cỏ xanh, Trăng Thanh Villa nhìn thoáng qua như một ngôi nhà nhỏ bé ẩn mình giữa thiên nhiên và xóm làng. Nhưng thực sự đi sâu vào bên trong mới thấy được độ hoành tráng, cầu kỳ và hài hòa với thiên nhiên.

Với thiết kế phóng khoáng đó, phòng khách và phòng bếp trong biệt thự được liên thông, giúp không gian trở nên cởi mở, các thành viên dễ dàng kết nối hơn.

Empty
Empty
Empty

Các căn phòng được sử dụng tường kính thay vì bê tông tạo không gian mở thư giãn

Từ phòng khách - phòng ăn cũng nhìn xuyên ra được view hồ và đón trọn ánh sáng tự nhiên. Tất cả nội thất đều được thiết kế đồng bộ về phong cách để cá nhân hóa không gian, sử dụng gỗ óc chó tự nhiên.

Điều đặc biệt là căn phòng sưu tập những chiếc xe đặc biệt. Có những chiếc xe gắn bó với thời khởi nghiệp của gia chủ như Wave, Dream, Bentley đời cũ, hay xe đạp Peugeot ghi dấu những ngày gian khó đi lên.

Empty
Empty

Trong nhà lưu giữ nhiều kỷ niệm của chủ nhân

Kiến trúc sư tiết lộ trên sóng kênh Nhà To, không tính tiền mua đất, chỉ tính riêng chi phí kiến tạo không gian của Trăng Thanh villa là khoảng 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ đồng). Chỉ tính riêng chi phí tiêu tốn cho việc làm hệ thống tường rào, nhân công dọn dẹp vệ sinh đất nền và di chuyển vật liệu xây dựng đã khoảng 600 triệu đồng.

>> Thông tin bất ngờ về mảnh đất Ninh Dương Lan Ngọc được fan tặng sinh nhật tại xứ sở sương mù Vương quốc Anh

Điều tra cựu nhân viên nghèo khổ bỗng 'đổi đời', ở căn hộ 4 triệu bảng Anh, tậu thêm 2 biệt thự, đi Mercedes E-Class: Cảnh sát ập đến bắt giữ, thu 60.000 Bitcoin

Ai đứng sau doanh nghiệp phá rừng để làm dự án sân golf, biệt thự tại Lâm Đồng?

Bất ngờ xuất hiện hàng loạt biệt thự hoành tráng xây trái phép trên đồi tại Lâm Đồng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/sieu-biet-thu-cua-dai-gia-bat-dong-san-lung-tua-son-mat-huong-thuy-luu-giu-nhung-do-vat-di-len-tu-gian-kho-d119807.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Siêu biệt thự của đại gia bất động sản: 'Lưng tựa sơn, mặt hướng thủy', lưu giữ những đồ vật đi lên từ gian khó
POWERED BY ONECMS & INTECH