Bất động sản

Thông tin bất ngờ về mảnh đất Ninh Dương Lan Ngọc được fan tặng sinh nhật tại xứ sở sương mù Vương quốc Anh

Ngọc Trà 06/04/2024 - 19:24

Khu đất nơi Ninh Dương Lan Ngọc được tặng trông thế nào, giá có đắt không là thắc mắc của rất nhiều người.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám Ninh Dương Lan Ngọc đã hào hứng chia sẻ được fan tặng hẳn một mảnh đất nhân dịp sinh nhật lần thứ 34. Cô khoe giấy chứng nhận sử dụng lô đất "Lady Of The Glen" ở một khu bảo tồn thiên nhiên Highland Titles trên một cao nguyên của Scotland - một quốc gia thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland (Vương quốc Anh).

Nữ diễn viên xúc động cho biết: "Ngọc vẫn còn mơ hồ, thật sự quá biết ơn vì những tình cảm mình nhận được đến hôm nay. Cảm ơn vì luôn yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng Ngọc".

Empty

Lan Ngọc hào hứng chia sẻ chứng nhận sử dụng đất được fan tặng đất trong ngày sinh nhật

Bên cạnh đó, FC của Lan Ngọc cũng tiết lộ những lời gửi gắm của người này với nữ diễn viên: "Để thể hiện sự khâm phục và ngưỡng mộ đến Ngọc, mình đã quyết định mua một mảnh đất nhỏ thuộc Highland Titles. Khi sở hữu mảnh đất này, Ngọc đã chính thức trở thành một Công nương ở Scotland, Công nương Ninh Dương Lan Ngọc. Mình nghĩ danh hiệu này thật sự xứng đáng với con người và khí chất của Ngọc. Đây là món quà của chính cá nhân mình dành tặng cho Ngọc".

Mua đất tại khu Highlands Titles có khó không?

Khu bảo tồn Highland Titles đã khiến hàng nghìn người trở thành "lãnh chúa xanh" của vùng này. Kích thước của mảnh đất trong khu Lan Ngọc được fan mua tặng thường không được tiết lộ. Tuy nhiên, trên trang tin Euronews thông tin, khách hàng có thể mua một mảnh tại Highland Titles trong khoảng 0,09-9m2, mức giá cao nhất có thể lên tới 197USD (4,5 triệu đồng). Ở những khu vực rẻ hơn, giá đất Highland Titles chỉ khoảng €36 (gần 1 triệu đồng/m2).

Đại diện khu bảo tồn cho biết, đây là một hành động đầy ý nghĩa nhằm mục đích bảo tồn thiên nhiên. Chủ nhân khu đất "có quyền đến thăm mảnh đất của mình bất cứ khi nào, hoặc để lại cho thế hệ tương lai". Web của công ty cũng ghi rõ, số tiền bán đất được sử dụng để trồng thêm cây xanh, tăng thêm diện tích sinh sống cho các động vật hoang dã sinh sống trong khu bảo tồn, đồng thời gìn giữ tài nguyên đất và bảo vệ mảng xanh cho hành tinh.

Empty
sfgswf.jpg

Đất ở khu bảo tồn Highland Titles được rao bán rộng rãi trên mạng

Đất ở Highland Titles được quảng cáo rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí, trên trang web của địa phương cũng có một danh mục mua bán đất Highland Titles và được quảng cáo: "Chúng tôi bán tất cả các lô đất của chúng tôi từ vị trí này. Ngoài việc là khu bảo tồn đặc biệt (SAC) và địa điểm được quan tâm khoa học đặc biệt (SSSI), vùng đất này còn có tầm nhìn tuyệt vời ra bờ Tây của Scotland về phía Đảo Gigha".

Bất kỳ ai mua một lô đất sẽ có “quyền cá nhân” đối với mảnh đất đó và những mảnh đất này luôn được đảm bảo pháp lý đầy đủ.

loch-linneh

Highland Titles là nơi bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp của Scotland

Highland Titles là vùng đất như một khu bảo tồn thiên nhiên. Tại đây có thảm thực vật dày đặc, hàng nghìn cây cối xen lẫn chồng chất. Hàng ngàn du khách ghé thăm nơi này mỗi năm để tận hưởng không khí nguyên sinh trong lành, câu cá thư giãn.

Với mục đích giá trị này, rất nhiều ngôi sao trên thế giới đã tậu đất cho mình tại đây, trong đó có cô ca sĩ tóc vàng đình đám Beyonce. Hay diễn viên Benedict Cumberbatch và nữ ca sĩ Billie Eilish cũng đã mua đất vùng này.

>> Khởi công cây cầu 11.000 tỷ trên 'lá phổi xanh' của thành phố vào 30/4, 'thắp' một tương lai sáng cho huyện nghèo nhất TP. HCM

Chân dung ‘thần đồng bắn cung’ nhỏ tuổi nhất Việt Nam, thành thạo tất cả các động tác khó khi mới 7 tuổi

Sao Việt báo hiếu, cha mẹ "mát ruột" cỡ nào: Tiểu Vy 23 tuổi tậu nhà mặt phố, Ninh Dương Lan Ngọc xây căn villa tiền tỷ hơn 200m2

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/thong-tin-bat-ngo-ve-manh-dat-ninh-duong-lan-ngoc-duoc-fan-tang-sinh-nhat-o-xu-so-suong-mu-vuong-quoc-anh-d119771.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thông tin bất ngờ về mảnh đất Ninh Dương Lan Ngọc được fan tặng sinh nhật tại xứ sở sương mù Vương quốc Anh
POWERED BY ONECMS & INTECH