Du ngoạn

Siêu du thuyền lớn nhất Việt Nam được đầu tư 20 triệu USD: 1 tầng hầm, 6 tầng nổi, có sân đỗ trực thăng, được coi là niềm tự hào của kỹ thuật đóng tàu biển

Hải Châu 01/08/2024 15:15

Đây là du thuyền lớn nhất trong đội tàu du lịch tại vịnh Hạ Long hiện nay, với tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD.

Du thuyền Grand Pioneers là siêu du thuyền lớn nhất Việt Nam trên vùng vịnh biển Hạ Long, khiến các tín đồ xê dịch không thể bỏ qua.

Du thuyền Grand Pioneers Cruise được chính thức hạ thủy vào tháng 11/2023 bởi Thuận Việt Group, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường thủy và đường biển tại Việt Nam cũng như vận tải tàu biển quốc tế. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế và giám sát vận hành bởi một thương hiệu vận tải biển Việt Nam, Grand Pioneers Cruise nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Du-thuyen-Essence-Grand-vip-nhat-vinh-ha-long
Du thuyền Grand Pioneers Cruise được chính thức hạ thủy vào tháng 11/2023 bởi Thuận Việt Group. Nguồn: Internet

Cặp đôi du thuyền Grand Pioneers được coi là niềm tự hào của kỹ thuật đóng tàu biển Việt Nam, bởi chúng được đóng mới hoàn toàn tại Công ty TNHH MTV đóng tàu Hạ Long. Tàu du lịch Grand Pioneers với 6 tầng nổi chính thức được đưa vào khai thác từ ngày 25/5, kết nối Hạ Long với Bái Tử Long và đi qua nhiều danh thắng nổi tiếng theo lộ trình dài nhất hiện nay. Đây là du thuyền lớn nhất trong đội tàu du lịch tại vịnh Hạ Long hiện nay, với tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD.

Tàu có chiều dài 109,9m, rộng 18,68m, gồm một tầng hầm và 6 tầng nổi, với diện tích mỗi sàn hơn 2.000m². Grand Pioneers có 55 phòng nghỉ hạng sang, sức chứa 160 khách ngủ đêm và 320 khách tham quan ban ngày, cùng với thuỷ thủ đoàn gồm 90 người. Các tiện ích trên tàu bao gồm phòng ăn với sức chứa 250 khách, bể bơi, phòng chiếu phim, và spa, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Điểm vượt trội của hai chiếc siêu du thuyền này là chúng đã được cấp chứng chỉ VR-SB, chứng nhận đủ điều kiện để thực hiện hải trình qua các vùng nước ven biển thuộc lãnh hải Việt Nam.

6d897f9d924e8d872235447f1e466571
Du thuyền Grand Pioneers Cruise là du thuyền lớn nhất trong đội tàu du lịch tại vịnh Hạ Long hiện nay, với tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD. Nguồn: Internet

Vào ngày 25/5/2024, hành trình 100km trong 3 ngày 2 đêm đã được khai thác với tên gọi “Hành trình di sản” trên du thuyền Grand Pioneers 2 của Việt Thuận Group, kết nối hai vịnh biển Hạ Long và Bái Tử Long, đi qua nhiều danh thắng nổi tiếng.

grand1
Vào ngày 25/5/2024, hành trình 100km trong 3 ngày 2 đêm đã được khai thác với tên gọi “Hành trình di sản”. Nguồn: Internet

Theo giới thiệu, du thuyền Grand Pioneers Cruise (Essence Grand Cruise) là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một cuộc phiêu lưu độc đáo giữa vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long. Tàu được trang bị hệ thống cấp nước tiên tiến, với 100% nước được lọc và xử lý để đảm bảo chất lượng tối ưu. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn trên tàu được kiểm tra nghiêm ngặt, cam kết mang đến sự an toàn tối đa cho hành khách.

du-thuyen-essence-grand-ES slide 2-1703754359
Du thuyền Grand Pioneers Cruise được trang bị đầy đủ tiện nghi bậc nhất. Nguồn: Internet

Được đóng với công nghệ đáy đôi mạ kép (tàu 2 vỏ), du thuyền Grand Pioneers cung cấp độ an toàn cao, đặc biệt trong các tình huống có nguy cơ chìm tàu. Đây cũng là du thuyền duy nhất trên vịnh Hạ Long trang bị hai xuồng cứu cấp, với đầy đủ lương khô, đèn pin, phao cứu sinh, và 12 phao bè tự thổi, sẵn sàng sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Toàn bộ nội thất của du thuyền được làm từ gỗ công nghiệp, thay vì sử dụng gỗ tự nhiên, nhằm bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động đến tài nguyên rừng lâu năm.

Sự xuất hiện của cặp đôi siêu du thuyền Grand Pioneers đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành du lịch Việt Nam, khẳng định vị thế của Vịnh Hạ Long trên bản đồ du lịch thế giới.

Tháng 5/2024, Tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure đã công bố danh sách 55 điểm đến đẹp nhất thế giới, trong đó vịnh Hạ Long của Việt Nam vinh dự góp mặt.

Tạp chí này mô tả, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

>> Kế hoạch xây siêu ‘thành phố nổi’ trên biển lớn nhất thế giới, sức chứa 60.000 người với chi phí ước tính 8 tỷ USD

Láng giềng Việt Nam dùng công nghệ cao lắp ráp siêu du thuyền lớn thứ hai cả nước, được ví như thành phố nổi của nhân loại

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam muốn chi 7.000 tỷ đầu tư 38 bến du thuyền

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/sieu-du-thuyen-lon-nhat-viet-nam-duoc-dau-tu-20-trieu-usd-1-tang-ham-6-tang-noi-co-san-do-truc-thang-duoc-coi-la-niem-tu-hao-cua-ky-thuat-dong-tau-bien-d129268.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Siêu du thuyền lớn nhất Việt Nam được đầu tư 20 triệu USD: 1 tầng hầm, 6 tầng nổi, có sân đỗ trực thăng, được coi là niềm tự hào của kỹ thuật đóng tàu biển
POWERED BY ONECMS & INTECH