Siêu xe hạng sang Lexus LX600 4 chỗ tiếp tục cháy hàng tại thị trường Việt

20-09-2022 22:53|Thảo Trang

Mẫu xe ô tô khan hàng Lexus LX600 nhập khẩu tư nhân liên tục được đưa về Việt Nam và có giá bán cao ngất ngưởng.

Lexus LX 600 đang được nhiều đại gia Việt săn đón dù phải mua “bia kèm” lạc lên đến vài tỷ đồng, vì vậy các đơn vị tư nhân đã đưa thêm xe về khi chính hãng không sẵn xe.

Trong khi khách hàng phải chờ từ nửa năm cho đến 1 năm mới có xe để nhận, các đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa về lên đến khoảng 5 chiếc Lexus LX 600 với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu đen vẫn chiếm đa số.

Ngoại hình LX600 thay đổi khá nhiều so với mẫu cũ trước đây là LX570. Đặc biệt là đầu và đuôi xe. Đầu xe nổi bật lưới tản nhiệt mới, hãng xe Nhật vẫn ứng dụng thiết kế kiểu con suốt nhưng các thanh nan kim loại được làm dày, to bản hơn hẳn bản cũ. Điều này tạo hiệu ứng hình ảnh về mặt thị giác rất mạnh.

Ngoài ra, Lexus cũng mở rộng hốc hút gió ở hai bên đầu xe. Nhìn tổng thể ở khoảng cách gần các đường nét ở đầu xe khá giống Camry thế hệ mới. Nổi bật ở đuôi xe là dải đèn hậu LED thanh mảnh, khác hẳn vẻ nhàm chán ở bản cũ.

Xe vẫn có đèn pha LED thông minh chiếu theo góc lái, đèn LED định vị ban ngày hình móc câu nhưng được làm sắc xảo hơn.

Ở khoang lái, Lexus LX600 khác biệt với bản cũ rất nhiều, đặc biệt là khu vực bảng taplo. Màn hình giải trí tích hợp cảm ứng, hệ thống định vị, bản đồ được đặt cao. Hãng bố trí thêm một màn hình nhỏ bên dưới, đồng thời loại bỏ đồng hồ cơ.

2022-lexus-lx-20.jpeg

Màn hình nhỏ này sẽ hiển thị các chế độ lái, nhiệt độ điều hoà, hướng gió, nâng, hạ gầm xe.

Dàn âm thanh 25 loa cao cấp công suất 2.400 Watt trên LX600 Ultra Luxury vẫn là của thương hiệu Mark Levinson. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tích hợp đệm lưng, tăng, giảm chiều cao, massage, làm mát, sưởi. Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Mẫu SUV sở hữu đầy đủ các công nghệ an toàn nổi tiếng như kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, theo dõi áp suất lốp, cảnh báo lệch làn đường.

Tại Việt Nam, Lexus LX 600 đang được nhiều đại gia Việt săn đón dù phải chấp nhận mua xe “bia kèm lạc” không dưới 10 tỷ đồng thay vì mức giá 8,1 tỷ đồng mà đơn vị nhập khẩu chính hãng đưa ra chỉ để “tham khảo”.

Dù phải bỏ ra vài tỷ đồng nhưng vẫn không có xe sẵn giao ngay và phải chờ đợi một thời gian. Đây có thể coi là một trong rất ít những chiếc LX600 chưa có chủ trên thị trường xe mới hiện tại.

Giá bán không được tiết lộ, song mức giá chắc chắn không dưới 11 tỷ đồng.

Xem thêm: Vẻ đẹp của Porsche 911 Targa 4S khiến hội chơi siêu xe mê mẩn

Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Siêu xe hạng sang Lexus LX600 4 chỗ tiếp tục cháy hàng tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH