Sống

Sự thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhìn từ ngày tháng năm sinh: Bạn sở hữu yếu tố nào?

Quỳnh Lâm 05/08/2023 - 13:52

Xét theo ngày tháng năm sinh, ông Phạm Nhật Vượng là những người thích dẫn đầu, họ luôn có sự thích ứng, linh hoạt trong nhiều tình huống.

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng sinh ngày 5 tháng 8 năm 1968. Hiện tại, ông không chỉ là tỷ phú giàu nhất Việt Nam sở hữu hàng nghìn bất động sản mà còn được tạp chí Forbes liên tục xếp vào danh sách những tỷ phú có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Chính vì sự thành công của ông Phạm Nhật Vượng mà nhiều quan tâm đến những thông tin liên quan đến "những con số đường đời" của vị tỷ phú đình đám này!

Theo thần số học, ông Phạm Nhật Vượng có con số chủ đạo là 10. Khi sống tích cực, những người số 10 có thể là một người rất quảng giao, được yêu thích trong xã hội. Nhưng khi sống tiêu cực, họ có thể là những cá nhân lạc lối, bất an và lao đao trên đường đời. Họ là những người dễ thích nghi nhất. Họ có tiềm năng để thành công rực rỡ hoặc cũng có thể sống mòn trong sự tầm thường.

Hai đặc điểm nổi bật nhất của người mang số 10 chủ đạo là khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tính linh hoạt được thể hiện trong việc họ có mặt trong nhiều ngành nghề hoặc tình huống khác nhau. Họ có sự can đảm bẩm sinh, thứ thường đưa họ đến với những lĩnh vực tiên phong mà nhiều người không bao giờ dám nghĩ đến.

Xem xét lịch sự phát triển của Vingroup có thể nhận thấy tỷ phú Phạm Nhật Vượng rất nhiều lần tiên phong trong những lĩnh vực mới như sản xuất xe ô tô điện VinFast, triển khai các đại đô thị Vinhomes, xây dựng trường đại học phi lợi nhuận VinUni, cho ra đời taxi điện GSM...

Thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhìn từ ngày tháng năm sinh

“Không có dự án nào là 'không tưởng', vì nếu 'không tưởng' thì chúng tôi sẽ không làm. Và nói chung, không có dự án nào dễ dàng cả vì các dự án dễ thì hoặc đã không đến tay chúng tôi, hoặc sẽ thiếu thú vị khi làm. Vậy thôi!”, tỷ phú Phạm Nhật Vượng từng chia sẻ trong bài phỏng trên VnExpress.

Còn về năm sinh, theo lịch vạn niên, những người sinh năm 1968 mang mệnh Thổ. Những người sinh vào năm này thường hòa hợp với những người mệnh Kim và mệnh Hỏa và xung khắc với những người mệnh Thủy và Mộc.

Thổ biểu trưng cho Đất, Đất cung cấp chất dinh dưỡng cho cây và là cội nguồn của sự sống. Do đó, người mang mệnh Thổ mang trong mình sự bình an và may mắn. Chính vì vậy, những người mệnh Thổ đều giàu sự bao dung, sở hữu tính cách hiền hậu, bình tĩnh và rất chăm chỉ, được rất nhiều người yêu quý.

Xét theo Thiên can Địa chi, người sinh năm 1968 có năm sinh Âm lịch là Mậu Thân, cầm tinh con khỉ trong 12 con giáp. Trong đó, theo các nhà nghiên cứu Khỉ mệnh danh “tổ tiên của loài người”, là loài vật rất thông minh, hoạt bát bởi vậy những người sinh năm Khỉ thường rất nhanh nhẹn, gan dạ, và tài giỏi. Sở hữu tính cách bao dung, những người sinh năm này cũng thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh.

Đặc biệt, những người nam sinh năm 1968 thuộc cung Khôn, tương ứng với hành Thổ, biểu trưng cho tính khiêm tốn và nhún nhường. Do đó, nam 1968 thường bản lĩnh, luôn muốn chinh phục và ham học hỏi trong công việc.

Hiện tại, Vingroup của ông Phạm Nhật Vượng là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam với đa ngành, đa lĩnh vực với hàng loạt thương hiệu, dự án đình đám như: hệ sinh thái nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Resort; khu đô thị Royal City; trung tâm thương mại Vincom; dự án Vinhomes Tân Cảng có tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81; khu đô thị Times City có thủy cung ngầm lớn nhất nước ta…

Tựu chung, những người nam sinh năm 1968 là những người thích dẫn đầu, họ luôn có sự thích ứng, linh hoạt trong nhiều tình huống. Chính vì những lẽ đó đưa họ đến những lĩnh vực tiên phong mà nhiều người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: "Anh hùng thiện nguyện châu Á", đã góp hơn nửa tỷ USD làm từ thiện qua Quỹ Thiện Tâm

Cổ phiếu VIC tăng 21% sau 5 phiên, ông Phạm Nhật Vượng trở lại Top 1 danh sách tỷ phú sàn chứng khoán

Tiết lộ sở thích khó bỏ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Đặng Lê Nguyên Vũ: Rất giản dị nhưng nhiều người không có

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: "Anh hùng thiện nguyện châu Á", đã góp hơn nửa tỷ USD làm từ thiện qua Quỹ Thiện Tâm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/su-thanh-cong-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-nhin-tu-ngay-thang-nam-sinh-ban-so-huu-yeu-to-nao-195397.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sự thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhìn từ ngày tháng năm sinh: Bạn sở hữu yếu tố nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH