Tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 Giám đốc doanh nghiệp tại Quảng Trị

16-05-2024 10:48|Mai Chi

Các cá nhân này bị tạm hoãn xuất cảnh do doanh nghiệp của họ đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Ngày 14/5/2024, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị đã công bố thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với nhiều đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, các thông báo số 844/TB-CTQTR, 845/TB-CTQTR, 846/TB-CTQTR, 847/TB-CTQTR, và 848/TB-CTQTR liên quan đến các cá nhân sau:

Bà Phạm Thị Vấn, Giám đốc Công ty TNHH QT Hợp Lực.

Ông Lê Văn Đình, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trường Thịnh.

Ông Nguyễn Đại Thức, Giám đốc Công ty TNHH Mai Thức.

Bà Dường Thị Hằng, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên bất động sản Tín Thành.

Ông Phạm Cao Cường, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên dầu khí Đông Phương Miền Trung.

Các cá nhân này bị tạm hoãn xuất cảnh do doanh nghiệp của họ đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh áp dụng từ ngày 14/5/2024 cho đến khi các doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ thuế.

Ngoài ra, trước đó vào ngày 13/5/2024, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị cũng đã ban hành hai thông báo số 841/TB-CTQTR và 842/TB-CTQTR với nội dung tương tự, tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Ngọc Vương, Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Phúc tại Khu kinh tế Lao Bảo, và ông Phạm Văn Quốc, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hợp Quốc. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với các đại diện doanh nghiệp trên, kể từ ngày 13/5/2024 đến ngày người nộp thuế hoãn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân hàng nhà nước.

Trong những tháng đầu năm 2024, Cục Thuế Quảng Trị đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để tăng cường công tác quản lý thu ngân sách như theo dõi chặt chẽ tiến độ thu và phân tích cụ thể tình hình thu ngân sách từng địa bàn, khu vực, và từng loại thuế; đánh giá và dự báo thu hàng tháng, hàng quý sát với thực tế; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra để chống thất thu thuế và trốn thuế...

Những biện pháp này nhằm mục đích tăng cường kỷ luật tài chính và đảm bảo nguồn thu ngân sách ổn định cho tỉnh Quảng Trị, đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật về quản lý thuế.

>> Loạt lãnh đạo doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị hoãn xuất cảnh

Tạm hoãn xuất cảnh với loạt doanh nhân ở Quảng Nam

Loạt lãnh đạo doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị hoãn xuất cảnh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tam-hoan-xuat-canh-doi-voi-7-giam-doc-doanh-nghiep-tai-quang-tri-234977.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 Giám đốc doanh nghiệp tại Quảng Trị
POWERED BY ONECMS & INTECH