Chuyển động doanh nghiệp

Tập đoàn FLC: Kế toán trưởng bất ngờ xin từ nhiệm sau 3 năm gắn bó

Huy Hoàng 18/09/2024 - 13:33

Trước đó, bà Trần Thị Hương, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực cũng đã nộp đơn xin từ nhiệm từ ngày 22/08/2024.

Theo thông tin vừa được CTCP Tập đoàn FLC (Mã CK: FLC) công bố, ông Nguyễn Thế Chung, Kế toán trưởng của tập đoàn, đã nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động với lý do cá nhân, dự kiến từ ngày 19/10/2024 hoặc khi hoàn tất công việc bàn giao.

Trong đơn, ông Chung cam kết sẽ hoàn thành toàn bộ công việc và bàn giao tài sản đầy đủ theo quy định trước khi chính thức nghỉ việc. Đồng thời, ông cũng sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi (nếu có) theo quy định của công ty.

Tập đoàn FLC: Kế toán trưởng bất ngờ xin từ nhiệm sau 3 năm gắn bó
Đơn xin chấm dứt hợp đồng của ông Nguyễn Thế Chung

Ông Chung cũng đồng ý để FLC tạm giữ phần tiền lương tháng còn lại nhằm đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ tài chính (nếu có) kể từ ngày FLC nhận được đơn xin nghỉ việc. Bên cạnh đó, ông cam kết không khiếu nại hay kiện tụng về các chế độ và vấn đề mà công ty đã giải quyết cho ông.

Ông Nguyễn Thế Chung, sinh năm 1985, bắt đầu làm việc tại FLC từ ngày 18/10/2021 và được bổ nhiệm vị trí Kế toán trưởng vào ngày 03/01/2022. Tính đến thời điểm dự kiến nghỉ việc, ông Chung đã gắn bó với FLC tròn 3 năm.

Trước đó, bà Trần Thị Hương, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực và Người phụ trách quản trị của FLC, cũng đã nộp đơn xin từ nhiệm các chức vụ trên từ ngày 22/08/2024.

Trong một diễn biến khác, ngày 4/9/2024, Tập đoàn FLC thông báo đã nhận được 23 quyết định cưỡng chế thuế và các lệnh thu ngân sách nhà nước. Các quyết định này yêu cầu cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với FLC để thực hiện thu các khoản thuế nợ.

Tổng số tiền bị cưỡng chế lên đến 955 tỷ đồng.

>>Góc nhìn Luật sư vụ Trịnh Văn Quyết: Người có liên quan cần làm gì để nhận lại tiền?

Một doanh nghiệp họ FLC có nguy cơ mất trắng hàng trăm tỷ đồng

FLC tiếp tục bị cưỡng chế hơn 955 tỷ đồng tiền thuế

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tap-doan-flc-ke-toan-truong-bat-ngo-xin-tu-nhiem-sau-3-nam-gan-bo-249393.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn FLC: Kế toán trưởng bất ngờ xin từ nhiệm sau 3 năm gắn bó
POWERED BY ONECMS & INTECH