Bất động sản

Tập đoàn lớn của Pháp 'rót' hơn 55 triệu USD cho một dự án tại Bắc Ninh

Quốc Chiến 14/12/2023 - 19:39

Theo chia sẻ từ đại diện tập đoàn này, đây là dự án lớn nhất của công ty tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng sở hữu nhiều dự án tại TP. HCM, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Ngày 13/12 vừa qua, Tập đoàn Idec của Pháp thông qua công ty con là Idec Group Asia Việt Nam đã khởi công dự án Horizon Park tại Bắc Ninh.

Theo đó, dự án được phát triển trên khu đất rộng 12ha, Horizon Park trong tương lai sẽ nằm giữa những khu công nghiệp và các nền tảng kinh tế hấp dẫn, cung cấp mặt sàn 70.000m2 với mục đích cho thuê hoặc bán.

du-an-bac-ninh
Mô hình dự án Horizon Park tại Bắc Ninh

Không gian được chia nhỏ thành 26 phòng với diện tích mỗi phòng khoảng 2.500m2 đáp ứng tiêu chuẩn hậu cần kho bãi tương đương với hạng A của Châu Âu như: khả năng chịu tải sàn 5 tấn/m2, chiều cao không gian tĩnh gần 11m và được bố trí cơ sở vật chất đủ điều kiện phục vụ (sàn nâng tự động, cửa trượt, hệ thống báo cháy…).

>> Quảng Trị: Hai đại dự án hàng nghìn tỷ chuẩn bị khởi công vào tháng 2/2024

Dự án gồm 4 hợp phần, trong đó hợp phần 1 đã xây dựng xong và đi vào hoạt động từ tháng 6/2023; 3 hợp phần còn lại dự kiến sẽ hoàn thành và hoạt động từ quý I/2025. Đây là dự án lớn nhất của Idec Group Asia tại Việt Nam. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 55 triệu USD.

Ông Patrice Lafargue, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tập đoàn IDEC cho biết: “Đây là dự án mang tính đột phá và có vai trò nổi bật so với các dự án hiện có tại địa phương… Với dự án Horizon Park, đội ngũ Idec Group Asia Việt Nam cam kết ứng dụng, tích hợp phương pháp và mức độ chính xác tương tự như tại Pháp, đồng thời kết hợp thêm một chút tinh thần và văn hóa của người Pháp mà những dịch vụ hậu cần kho vận và công nghiệp ở Việt Nam vẫn đang thiếu”.

“Giải pháp vận hành chìa khóa trao tay được lấy cảm hứng từ chính tập đoàn Idec đang phục vụ cho khách hàng tại Pháp và là một đột phá mới tại Việt Nam. Chúng tôi đã tiến hành trao đổi và thảo luận với một số khách hàng tương lai, thuê một hoặc nhiều bãi khác nhau”- Ông Patrice chia sẻ thêm.

Trước khi đầu tư vào dự án này tại Bắc Ninh, Idec Group Asia tại Việt Nam đã có các dự án tại TP. HCM, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Được biết, Tập đoàn Idec là một công ty bất động sản lớn quy tụ hơn 20 doanh nghiệp có chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau. Tập đoàn IDEC có trụ sở tại Pháp và mở rộng sang các quốc gia khác với vai trò là một nhà phát triển, nhà đầu tư, nhà thiết kế, nhà thi công và nhà sáng tạo các giải pháp năng lượng cho tất cả các công trình tòa nhà.

>> Imexintraco bất ngờ trở lại với dự án khu đô thị hơn 1.700 tỷ tại TP. Sông Công

Liên danh Đèo Cả (HHV) thông qua đầu tư dự án cao tốc Đồng Đăng  – Trà Lĩnh 14.000 tỷ

Giải mã nguyên nhân dự án nằm ngay cạnh các tuyến đường huyết mạch nhưng giá bán thuộc 'top' rẻ nhất TP. Thủ Đức

Cận cảnh loạt dự án văn hóa, thể thao dang dở gây 'nhức mắt' đô thị Sài Gòn

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tap-doan-lon-cua-phap-rot-hon-55-trieu-usd-cho-mot-du-an-tai-bac-ninh-d113050.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn lớn của Pháp 'rót' hơn 55 triệu USD cho một dự án tại Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS & INTECH