Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Chương trình khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe tại Việt Nam cùng gói ưu đãi 40 tỷ đồng
VETC Loyalty không chỉ mang lại ưu đãi ngắn hạn, mà còn là nền tảng trung tâm kết nối toàn bộ hệ sinh thái của Tasco.
Hà Nội, ngày 10/9/2025 – Công ty Cổ phần Tasco và Công ty TNHH VETC Digital vừa chính thức giới thiệu VETC Loyalty, chương trình khách hàng thân thiết toàn diện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng chủ xe ô tô tại Việt Nam. Đây được xem là dấu mốc chiến lược, khẳng định tầm nhìn “One Tasco” xây dựng hệ sinh thái giao thông thông minh và dịch vụ ô tô trọn vẹn, nơi mỗi hành trình đều được trân trọng.
Nếu trước đây, người lái xe thường đối mặt với hàng loạt nỗi lo như ùn tắc trạm thu phí, bãi đỗ xe hạn chế, thủ tục bảo hiểm phức tạp hay thiếu hỗ trợ khi gặp sự cố, thì VETC đã ra đời để giải quyết những vấn đề ấy. Từ giải pháp thu phí không dừng (ETC), sau gần một thập kỷ phát triển, VETC đã mở rộng thành hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, gồm e-Parking, bảo hiểm, cứu hộ 24/7, xưởng sửa chữa kết nối toàn quốc, đồng hành cùng hàng triệu chủ xe trên mọi cung đường.
Không chỉ là chương trình tích điểm, VETC Loyalty được thiết kế như một “la bàn giá trị”, giúp khách hàng tiếp cận trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích của Tasco. Mỗi giao dịch trở thành cơ hội tích điểm và mở ra những trải nghiệm, đặc quyền mới. Hàng tháng, khách hàng được bổ sung thêm nhiều ưu đãi, gia tăng sự tiện lợi và giá trị đồng hành.
![]() |
VETC Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết toàn diện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng chủ xe ô tô tại Việt Nam |
Nhân dịp ra mắt, VETC Loyalty triển khai loạt khuyến mãi hấp dẫn:
1.000.000 điểm thưởng cho khách hàng sở hữu xe Volvo, Geely, Lynk & Co trước ngày 25/8/2025.
1.000.000 điểm thưởng cho khách hàng mua xe từ ngày 26/8/2025.
Điểm thưởng tương đương 1% giá trị hóa đơn (trước VAT) cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng ô tô tại hệ thống showroom liên kết. Điểm tích lũy được quy đổi theo tỷ lệ 1 điểm = 1 VNĐ, dùng để thanh toán dịch vụ ETC trên toàn quốc, hoặc mua xe và các dịch vụ trong hệ thống showroom.
Chương trình VETC Loyalty được thiết kế với bốn hạng hội viên, thể hiện nguyên tắc “gắn bó càng lâu - đặc quyền càng lớn”. Cụ thể: Silver dành cho khách hàng chỉ cần đăng ký và định danh tài khoản VETC; Gold áp dụng cho khách hàng có mức chi tiêu từ 50 triệu đồng/năm; Platinum dành cho những khách hàng chi tiêu từ 500 triệu đồng/năm hoặc sở hữu xe Volvo, Geely, Lynk & Co; và Diamond - hạng cao nhất là dành cho khách hàng chi tiêu từ 1 tỷ đồng/năm.
![]() |
Quyền lợi hội viên VETC Loyalty |
Tất cả các mốc chi tiêu đều được tính dựa trên giá trị hóa đơn (trước VAT) của sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Tasco, đồng thời được hệ thống ghi nhận và tích điểm trực tiếp trên ứng dụng VETC.
VETC Loyalty không chỉ mang lại ưu đãi ngắn hạn, mà còn là nền tảng trung tâm kết nối toàn bộ hệ sinh thái của Tasco: từ phân phối ô tô mới với 16 thương hiệu quốc tế, nền tảng mua bán xe cũ Carpla, bảo hiểm xe cơ giới, hệ thống ETC, e-Parking cho đến các dịch vụ tài chính và hậu mãi. Nhờ đó, khách hàng hưởng lợi tối đa từ mọi giao dịch, đồng thời có trải nghiệm liền mạch trên toàn bộ hành trình sở hữu và sử dụng ô tô.