Quốc tế

Tesla ra mắt phiên bản cập nhật mới của Model Y tại Trung Quốc, giá không đổi

Phương Nhi 01/10/2023 - 18:34

Mức giác của dòng xe Tesla Model Y phiên bản mới tại Trung Quốc có giá 263.900 nhân dân tệ (36.146 USD).

Tesla ra mắt phiên bản cập nhật mới của Model Y tại Trung Quốc, giá không đổi
Dòng xe Tesla Model Y

Nhà sản xuất ô tô Tesla của Hoa Kỳ ngày hôm nay đã cho phát hành phiên bản cập nhật của Model Y tại thị trường Trung Quốc. Được biết, phiên bản mới này có những thay đổi nhỏ về ngoại thất và nội thất của xe.

Theo một bài đăng trên tài khoản WeChat chính thức của Tesla, những thay đổi này bao gồm thiết kế bánh xe mới.

Giá khởi điểm ở Trung Quốc cho Model Y, sản phẩm có doanh số bán chạy nhất toàn cầu của công ty, vẫn tiếp tục giữ ở mức không đổi tương đương 263.900 nhân dân tệ (36.146 USD).

Trước đó, hãng xe Tesla đã trình làng Model 3 được thiết kế lại với phạm vi lái xe dài hơn, được sản xuất tại nhà máy ở Thượng Hải. Sản phẩm được chào bán tại Trung Quốc và các thị trường xuất khẩu khác vào đầu tháng 9 vừa qua.

Tesla đặt mục tiêu giảm chi phí sản xuất cho Model 3 và Model Y với các phiên bản nâng cấp sắp tới. Điều này cho phép công ty tối đa hóa lợi nhuận.

Các bản cập nhật này cũng nhằm mục đích nâng cao sức hút của dòng xe tạo nên thương hiệu của hãng đối với người mua. Điều này nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Tesla khi các nhà sản xuất ô tô địa phương đang cung cấp chất lượng xây dựng cao, thiết kế thời trang và công nghệ tiên tiến với mức giá hấp hẫn trong thời gian gần đây.

Tesla dự kiến lượng xe giao không đạt so với ước tính

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tesla-ra-mat-phien-ban-cap-nhat-moi-cua-model-y-tai-trung-quoc-gia-khong-doi-203438.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tesla ra mắt phiên bản cập nhật mới của Model Y tại Trung Quốc, giá không đổi
POWERED BY ONECMS & INTECH