THACO và VinFast đồng loạt triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt
Chính sách ưu đãi và dịch vụ đặc biệt được triển khai nhằm đảm bảo phương tiện của khách hàng vận hành ổn định sau mùa mưa bão.
Trước tác động của đợt mưa bão vừa qua tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, THACO AUTO đã triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”.
Chương trình nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo xe vận hành an toàn và ổn định.
Chương trình diễn ra từ 18/10 đến 31/10/2025, dành cho khách hàng tại các tỉnh, thành gồm: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Nội, Tuyên Quang, Sơn La, Thanh Hóa, Hưng Yên, Phú Thọ, Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh và Ninh Bình.

Trong thời gian này, chủ sở hữu các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI khi đưa xe đến các xưởng dịch vụ chính hãng của THACO AUTO sẽ được:
- Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục theo tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh, lốp và nhiều bộ phận quan trọng khác, giúp phát hiện sớm vấn đề, đảm bảo an toàn khi vận hành.
- Ưu đãi 10% giá trị phụ tùng chính hãng dành cho trường hợp xe bị thủy kích hoặc hư hỏng do thời tiết. Việc sử dụng phụ tùng chính hãng giúp xe duy trì hiệu suất vận hành ổn định, bền bỉ và an toàn.
Bên cạnh đó, khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hóa đơn từ 7/10 đến 17/10/2025 sẽ nhận voucher giảm 10% phụ tùng chính hãng, có hiệu lực sử dụng đến hết 30/4/2026.
THACO AUTO được thành lập vào ngày 17/12/2020, là đơn vị chủ lực của THACO do ông Trần Bá Dương sáng lập, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp, phân phối, bán lẻ và cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy.
THACO nổi tiếng với chiến lược nội địa hóa sâu, tỷ lệ nội địa hóa xe du lịch 27-40%, xe tải trên 50%, xe buýt trên 70%.
Trước ảnh hưởng của mưa bão, nhiều hãng xe lớn cũng áp dụng các chương trình hỗ trợ để giúp khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện vận hành an toàn và giảm thiểu thiệt hại.
Cụ thể vào 20/10, VinFast đã công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt, với mức hỗ trợ lên tới 40% chi phí thay thế phụ tùng dành cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành phố miền Bắc và miền Trung ảnh hưởng bởi mưa lũ.
Nhằm giảm tải áp lực với các xưởng dịch vụ tại khu vực bị tác động bởi bão lũ, VinFast cho biết sẽ huy động nhân sự từ các địa phương khác đến hỗ trợ trực tiếp, đồng thời điều phối xe tới các xưởng dịch vụ ít bị ảnh hưởng hơn. Hãng đặt mục tiêu hoàn tất việc sửa chữa toàn bộ các xe bị hư hại do bão lũ trước ngày 31/10/2025.
Đối với xe máy điện, khách hàng tại Hà Nội, Cao Bằng và Thái Nguyên có phương tiện bị hư hỏng do mưa lũ sẽ được hỗ trợ 10% chi phí thay thế các phụ tùng giá trị cao như pin, động cơ và C-box, cùng 30% cho các phụ tùng còn lại. Chương trình hỗ trợ dành cho xe máy điện được triển khai đến hết ngày 15/11/2025.