Bất động sản

Tháng này, khách sạn flagship đầu tiên của thương hiệu Pullman tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Việt Hoàng 03/03/2025 09:00

Đây không chỉ là khách sạn flagship (tiên phong) đầu tiên của thương hiệu Pullman tại Việt Nam mà còn là biểu tượng mới của ngành lưu trú cao cấp tại Hải Phòng.

Theo Báo Tuổi Trẻ, sau 7 tháng vận hành thử, đến tháng 3/2025, Pullman Hai Phong Grand Hotel sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Đây không chỉ là khách sạn flagship (tiên phong) đầu tiên của thương hiệu Pullman tại Việt Nam mà còn là biểu tượng mới của ngành lưu trú cao cấp tại Hải Phòng.

Để đạt danh hiệu "flagship" - gương mặt đại diện cho điểm đến, khách sạn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe: Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn 5 sao, khả năng tổ chức sự kiện MICE chuyên nghiệp, đồng thời đón đầu xu hướng du lịch trong tương lai.

Nguồn ảnh: Pullman Hai Phong Grand Hotel
Nguồn ảnh: Pullman Hai Phong Grand Hotel

Với định hướng này, Pullman Hai Phong Grand Hotel kỳ vọng trở thành lựa chọn hàng đầu cho mô hình "bleisure" - kết hợp công tác và nghỉ dưỡng - vốn đang ngày càng phổ biến, đặc biệt trong phân khúc khách MICE.

>> Dự án chống ngập 10.000 tỷ tại TP giàu nhất Việt Nam có chuyển động mới

Theo ông Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hải Phòng, thành phố hiện có 551 cơ sở lưu trú, trong đó Pullman Hai Phong Grand Hotel là khách sạn 5 sao thứ 7.

"Sự ra đời của khách sạn không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mà còn thu hút các sự kiện hội nghị, hội thảo cao cấp, góp phần đưa Hải Phòng trở thành điểm đến hấp dẫn hơn", ông Quân nhấn mạnh.

Ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing BestPrice, cũng nhận định rằng khách sạn flagship không chỉ là một điểm lưu trú mà còn đóng vai trò nâng tầm điểm đến, thúc đẩy du lịch bền vững và mang lại giá trị lâu dài cho du khách lẫn cộng đồng địa phương.

"Tại Việt Nam, những khách sạn như Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã góp phần đưa hình ảnh đất nước ra thế giới, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong ngành du lịch", ông Tú chia sẻ.

Hải Phòng hiện đang thu hút lượng lớn du khách với những trải nghiệm độc đáo như food tour - thương hiệu du lịch đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ. Các tour ẩm thực đường phố kết hợp di chuyển bằng tàu hỏa ngày càng được nhiều du khách quan tâm, tạo nên sức hút riêng cho địa phương.

Ông Xavier Cappelut - Phó Chủ tịch khối vận hành khu vực Việt Nam, Philippines, Maldives của Tập đoàn Accor cho biết, Hải Phòng là một trong những điểm đến tiềm năng mà tập đoàn này lựa chọn để mở rộng quy mô tại châu Á.

Thành phố đang ngày càng thu hút nhiều đối tượng du khách, từ doanh nhân, khách công vụ đến khách du lịch nghỉ dưỡng.

Một trong những yếu tố giúp Pullman Hai Phong Grand Hotel trở thành khách sạn flagship chính là trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Theo ông Xavier, thương hiệu này không chỉ mang đến những món ăn đường phố đặc trưng mà còn hướng đến nền ẩm thực cao cấp, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của những du khách sành điệu.

>> Việt Nam dự kiến sáp nhập một số tỉnh, thành: Đề án sẽ được trình Trung ương trong tháng tới

Công ty con của Ecopark sẽ làm tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn tại tỉnh rộng lớn ở Tây Nguyên

Quý này, tỉnh nhỏ nhất Đông Nam Bộ sẽ cấp phép xây dựng dự án khách sạn 28 tầng, thời hạn sử dụng không dưới trăm năm

Theo reatimes.vn
https://reatimes.vn/thang-nay-khach-san-flagship-dau-tien-cua-thuong-hieu-pullman-tai-viet-nam-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-2022503022252327.htm
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Tháng này, khách sạn flagship đầu tiên của thương hiệu Pullman tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động
    POWERED BY ONECMS & INTECH