Thiếu gia Phillip Nguyễn tổng kết năm 2023: Lần đầu hé lộ cuộc sống khác biệt sau khi đảm nhận 2 cương vị mới

27-12-2023 10:04|Quỳnh Châu

Loạt chia sẻ của Phillip Nguyễn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới. Có thể thấy, đây là một khoảnh khắc vô cùng đẹp của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn hé lộ một góc đáng yêu của con gái đầu lòng khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên".

Thiếu gia Phillip Nguyễn tổng kết năm 2023: Lần đầu hé lộ cuộc sống khác biệt sau khi đảm nhận 2 cương vị mới
Khoảnh khắc được Phillip Nguyễn chia sẻ đã gây chú ý

Kèm theo đó, Phillip tâm sự năm 2023 là một năm điên rồ nhưng ở thời điểm khép lại năm cũ, thiếu gia họ Nguyễn biết ơn vì mọi chuyện đã xảy ra trong đời mình. Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn cũng đính kèm chia sẻ xúc động:

"Giáng sinh vui vẻ nhé mọi người. Đó là một năm 2023 điên rồ và khi chúng ta kết thúc một năm, tôi biết ơn vì tất cả những gì đã xảy ra trong cuộc đời mình. Cuộc sống của tôi bây giờ là một cuộc sống khác khi tôi kết hôn với tình yêu của đời mình @linhrin, và bây giờ là tình yêu đã trao ban sự sống, bé Caroline của chúng tôi. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã là một phần của cuộc sống của chúng tôi! Giáng sinh yên tĩnh năm nay nhưng chúng tôi sẽ làm nên điều lớn lao vào năm tới, gọi điện cho tất cả và gia đình và bạn bè".

Ngoài ra thiếu gia cũng không quên cảm ơn những người đã trở thành một phần trong cuộc sống của mình đồng thời gửi lời chúc Giáng sinh lẫn năm mới đến mọi người.

Quả thực, 2023 là năm có nhiều thay đổi lớn lao của Phillip Nguyễn khi liên tiếp được làm chồng, làm cha. Cuối tháng 3/2023, Phillip và Linh Rin chính thức về chung một nhà sau khoảng 4 năm hẹn hò.

Thiếu gia Phillip Nguyễn tổng kết năm 2023: Lần đầu hé lộ cuộc sống khác biệt sau khi đảm nhận 2 cương vị mới
Hình ảnh bé bỏng dễ thương của con gái nhà Phillip - Linh Rin

Sau thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, vào sáng ngày 28/11 vừa qua, Phillip Nguyễn đã đưa vợ đến bệnh viện. Đặc biệt, anh còn check-in khu phòng sinh, tag Facebook của bà xã và đính kèm dòng trạng thái: "Here I am" (tạm dịch: Có anh ở đây rồi). Sau đó, cả hai cũng đã có những động thái xác nhận đã hạ sinh ái nữ đầu lòng tên Caroline Nguyễn khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Cùng với đó, con gái cưng của Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng đã nổi tiếng ngay từ lúc chào đời, được gọi là "em bé hào môn", "ngậm thìa vàng"... Caroline sở hữu gia thế bao người mơ ước: Là cháu nội của tỷ phú - "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, bố mẹ là doanh nhân, hot girl nổi tiếng, bác ruột là cặp đôi quyền lực Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà...

>> Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn

Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn 'đọ sắc' cùng chị chồng tương lai, được khen ngợi thần thái chuẩn con dâu hào môn

Con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cho ái nữ hào môn lên sóng MXH: Mới sinh đã nhận cả 'núi' đồ hiệu, mẹ ở cữ cũng được chăm bằng món ăn sang chảnh

Doanh nghiệp thời trang nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lỗ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thieu-gia-phillip-nguyen-tong-ket-nam-2023-lan-dau-he-lo-cuoc-song-khac-biet-sau-khi-dam-nhan-2-cuong-vi-moi-217271.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thiếu gia Phillip Nguyễn tổng kết năm 2023: Lần đầu hé lộ cuộc sống khác biệt sau khi đảm nhận 2 cương vị mới
POWERED BY ONECMS & INTECH