Tài chính Ngân hàng

Tính đến 14/9: Số tiền ủng hộ đồng bào bão lũ trên cả nước lên tới 1.000 tỷ đồng

Hà An 14/09/2024 - 22:16

Ủy ban MTTQ Việt Nam tiếp tục công bố số tiền ủng hộ trên cả nước chuyển đến tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương tính đến đến 17h00 ngày 14/9/2024.

Mới đây, Ban Cứu trợ Trung ương - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công bố số tiền ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước chuyển đến tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương tính đến đến 17h00 ngày 14/9/2024 là 1.001 tỷ đồng.

Trong ngày 14/9, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ nhiều cá nhân, tập thể đến trụ sở Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ.

Trong đó, Đại lão Hòa thượng Thích Trí Quảng, Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam ủng hộ 100 triệu đồng (Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu đại diện trao); bà Nguyễn Thị Hoa, ở Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội ủng hộ 3 triệu đồng…

Ngoài ra còn có tập thể du học sinh, sinh viên tại Springvale, Melbourne, Australia ủng hộ 7,2 triệu đồng; bà con trong Trung tâm thương mại Asia Dragon Svatykiz và bà con các vùng lân cận-Cheb-Cộng hòa Séc ủng hộ 589,6 triệu đồng…

Trước đó, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ sử dụng kinh phí ủng hộ đúng mục đích, có hiệu quả, phân bổ kịp thời, công khai minh bạch, theo đúng quy định của pháp luật để số tiền tiếp nhận đến nhanh nhất với người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ.

Từ số tiền tiếp nhận được, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã có quyết định phân bổ và làm thủ tục chuyển tiền đến Ban Cứu trợ các địa phương đợt một là 388,5 tỷ đồng. Số kinh phí còn lại, Ban Vận động cứu trợ Trung ương tiếp tục rà soát để phân bổ sớm nhất đến với các địa phương vùng thiệt hại do bão lũ.

>> Link tải file sao kê tài khoản BIDV ủng hộ đồng bào của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Link tải file sao kê tài khoản BIDV ủng hộ đồng bào của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Link tải file sao kê tài khoản Vietinbank 2.009 trang của MTTQ Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tinh-den-149-so-tien-ung-ho-dong-bao-bao-lu-tren-ca-nuoc-len-toi-1000-ty-dong-248940.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tính đến 14/9: Số tiền ủng hộ đồng bào bão lũ trên cả nước lên tới 1.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH