Tòa nhà Keangnam Landmark 72 mất điện, thang máy dừng đột ngột ở tầng 17

08-06-2023 20:24|Quỳnh Anh

Sự cố mất điện tại tòa nhà Keangnam Landmark 72 khiến thang máy dừng đột ngột ở tầng 17, nhiều người có mặt trong thang máy đã bị hoảng sợ.

Chiều 8/6, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm hình ảnh kẹt thang máy tại tầng 17, tòa nhà Keangnam Landmark 72 (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến nhiều người kêu cứu.

Theo thông tin đăng tải: "Keangnam ngay lúc này. Mất điện làm thang máy dừng đột ngột ở tầng 17. Rất nhiều người gọi kêu cứu..."

Nhiều người có mặt trong thang máy đã có trải nghiệm kinh hoàng khi thang máy đang di chuyển bất ngờ dừng đột ngột ở tầng 17 do sự cố mất điện. Hàng loạt người dân không ngừng kêu cứu, may mắn thay ngay sau đó bộ phận kĩ thuật của tòa nhà đã kịp thời có mặt, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn.

Đáng chú ý, thông thường khi lắp đặt hệ thống thang máy sẽ có thiết bị cứu hộ tự động để khi có sự cố mất điện thang máy vẫn tiếp tục di chuyển đến tầng gần nhất, mở cửa cho người bên trong thoát ra ngoài. Tuy nhiên từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rõ thang máy dừng lại ở tầng lưng chừng giữa hai tầng, nhiều người phải khó khăn để di chuyển ra ngoài.

Sau khi thông tin được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận. Nhiều người hoang mang, lo sợ cho những người bị mắc kẹt trong thang máy.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thông tin, sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã cho công an tới tòa nhà Keangnam để kiểm tra.

"Sự cố xảy ra do mất điện đột ngột không báo trước. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn. Sự việc không gây hậu quả, không bị thương về người. Hiện toà nhà đã được chạy máy phát cấp điện, người dân đã đi lại bình thường", lãnh đạo phường Mễ Trì cho biết.

Lịch cắt điện tại Hà Nội 9/6: Khu vực nội thành không còn bị mất điện

Lịch cắt điện tại Hà Nội 9/6: Khu vực nội thành không còn bị mất điện

Cập nhật lịch cắt điện tại Hà Nội ngày 8/6: Thời gian mất điện được rút ngắn

Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội 6/6: Nhiều quận huyện mất điện từ sáng sớm đến chiều tối

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/toa-nha-keangnam-landmark-72-mat-dien-thang-may-dung-dot-ngot-o-tang-17-186924.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tòa nhà Keangnam Landmark 72 mất điện, thang máy dừng đột ngột ở tầng 17
POWERED BY ONECMS & INTECH