Top 10 công việc hot hôm nay 28/10

28-10-2022 12:49|Minh Anh

CellphoneS tuyển dụng với mức lương lên đến nghìn USD/tháng; Bitu Việt Nam, Onsen Fuji tuyển dụng trợ lý có chứng chỉ Tiếng Anh... là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, hoạt động sản xuất kinh doanh đang trên đà phục hồi mạnh, thị trường lao động quý III tiếp tục duy trì đà phục hồi. Tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động quý III năm 2022 là 2,28% đã giảm 0,04 điểm phần trăm so với quý trước và giảm 1,70 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp đang cần tuyển nhân sự. Bài viết dưới đây, chúng tôi tổng hợp 10 công việc "hot" nhất để quý độc giả theo dõi.

Một con số đáng cho bạn quan tâm đó là tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của khối E.U và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha. Các công ty, doanh nghiệp cũng nắm bắt điều đó để tuyển dụng . 

Tập đoàn Onsen Fuji tuyển dụng Trợ lý kinh doanh tiếng Anh với mức lương từ 12-15 triệu đồng. Với công việc tìm kiếm các đối tác, doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam. Dịch cuộc họp online, trực tiếp với khách hàng nước ngoài. 

Công ty TNHH Bitu Việt Nam tuyển dụng Giáo viên tiếng anh và Trợ giảng giáo viên nước ngoài

Bitu đưa ra yêu cầu công việc ứng viên cần làm là hỗ trợ Leader quản lý đội ngũ giáo viên nước ngoài. Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá giáo viên hàng tháng. Dự thính các phòng học trên app, chấm điểm các lớp để đảm bảo chất lượng dạy   của giáo viên. Góp ý trong quá trình đào tạo, quản lý giáo viên. Mức lương đề xuất từ 9-12 triệu đồng, ứng viên cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh và các chứng chỉ liên quan.

Hawee Group thành lập năm 2004, suốt 18 năm phát triển, Hawee đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Hiện Hawee đang hoạt động trên 5 lĩnh vực bao gồm: Tổng thầu cơ điện; Sản xuất - thương mại với các nhóm ngành tủ điện, khuôn mẫu; Đầu tư và tổng thầu các dự án năng lượng tái tạo; Đầu tư bất động sản; Sản xuất nông nghiệp chất lượng cao với các trang trại chăn nuôi công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế. 

Hiện Hawee đang tuyển dụng nhiều vị trí như Trợ lý chuyên gia người Nhật với yêu cầu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật điện - cơ điện tử....Tiếng Nhật N3 trở lên và tiếng Anh giao tiếp tốt.

Vị trí Kỹ sư Thiết kế Cơ khí với Hawee yêu cầu ứng viên là nam giới, tốt nghiệp đại học hệ Kỹ sư các chuyên ngành: Cơ khí, Cơ khí chế tạo máy Biết sử dụng các phần mềm sau: Phần mềm thiết kế 3D: Inventor, solidwork, catia… (ưu tiên Inventor) và phần mềm thiết kế 2D: AutoCAD. 

Vị trí Chuyên viên Kỹ thuật Đấu thầu, ứng viên có khả năng thiết kế các phần thuộc hệ thống điện (Như cấp nguồn, chiếu sáng, chống sét,….) dựa trên đề bài CĐT yêu cầu. Bóc tách khối lượng bản vẽ theo thiết kế hoặc hồ sơ mời thầu, lập hồ sơ dự thầu... Ngoài ra Hawee yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành hệ thống điện hoặc kỹ thuật điện và có 5 năm kinh nghiệm.

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động, laptop và các sản phẩm công nghệ toàn quốc CellphoneS tuyển dụng vị trí Chuyên viên kế toán thuế

Công việc của ứng viên là Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty... Về phía CellphoneS yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính có độ tuổi từ 30-42. Mức lương rất hấp dẫn từ 15-20 triệu đồng.

Một deal cực lớn từ CellphoneS với vị trí Data Engineer (Python, Linux, Sql) có mức lương từ 1.000 - 1.800 USD. Công việc cho ứng viên là phát triển Data platform, CDP cho CellphoneS. Liên tục cập nhật kiến thức, nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng trong công việc và phát triển sản phẩm của Công ty.

Trong bối cảnh nền kinh tế hàng hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, Logistics ra đời như một giải pháp cho nhu cầu sản xuất và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng thuận tiện và nhanh chóng nhất. Hầu hết doanh nghiệp đều cần vị trí này, CellphoneS cũng vậy. Họ đang tuyển dụng trưởng phòng Logistics với mức lương cạnh tranh.

Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Vận tải Quốc tế Đỗ Minh tuyển dụng nhân viên khai báo hải quan

Ứng viên là nam giới, tuổi 20-35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành. Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm khai báo hải quan. Nắm rõ các loại hình xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI, chế xuất, đầu tư gia công, kinh doanh… và hồ sơ xuất nhập khẩu của các loại hình doanh nghiệp trên.

Top 10 công việc hot nhất hôm nay 27/10

Top 10 công việc hot hôm nay 5/1

Top 10 công việc hot hôm nay 3/1

Top 10 công việc hot hôm nay 1/1/2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-2810-155660.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 28/10
POWERED BY ONECMS & INTECH