Top 10 công việc hot nhất hôm nay 27/10

27-10-2022 15:43|Phương Anh

Các bệnh viên lớn tuyển dụng gấp bác kỹ chuyên khoa; CÔNG TY OPPO VIỆT NAM và Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI tuyển dụng nhiều vị trí chuyên viên Content;...

Y tế luôn là một trong những ngành mũi nhọn và quan trọng đối với mỗi quốc gia vì vấn đề sức khoẻ con người luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chỉ tạm được khống chế, nhu cầu nhân lực về đội ngũ y tế vẫn giữ vai trò quan trọng đối với công cuộc đảm bảo đời sống của mọi nhà. Đây là một trong những ngành Hot trong tương lai  không nên bỏ qua. Thu nhập của ngành nghề này khá cao. Do tính chất công việc của ngành y khá đặc thù và vất vả nên ngành luôn trong tình trạng thiếu nhân lực. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội cho những ai theo đuổi Y – Dược là rất nhiều. Cùng chúng tôi điểm qua một số công việc liên quan nhé.

Công ty CP Tập đoàn Tuấn Minh Holding tuyển dụng Viện trưởng vận hành bệnh viện chi nhánh Đà Nẵng và Hà Nội. Công việc điều hành kinh doanh tại Viện dưỡng lão Từ Tâm – S Merciful với mức lương hấp dẫn 35 - 50 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tuyển dụng Giám đốc điều hành Chịu trách nhiệm tham mưu cho Hội đồng quản trị về việc thực hiện chiến lược phát triển của Bệnh viện và theo dõi, đánh giá việc thực hiện chiến lược qua từng giai đoạn. Bệnh viện đưa ra mức lương cạnh tranh cho ứng viên độ tuổi từ 35-50.

Bệnh viên Đa khoa Phương Đông tuyển dụng Hộ sinh/Điều dưỡng sản phụ khoa. Trong những ca vượt cạn không thể thiếu các điều dưỡng phụ sản luôn đồng hành, hướng dẫn phụ sản và chào đón những thiên thần nhỏ. Bệnh viên đưa ra mức lương cạnh tranh cho các ứng viên tiềm năng.

Công ty Cổ Phần Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn tuyển dụng kỹ thuật viên gây mê hồi sức có 1 năm kinh nghiệm điều dưỡng gây mê hồi sức và ứng viên cần cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực cao. Mức lương bệnh viên đưa ra là 12-15 triệu đồng. 

Không khó để nhận thấy nhu cầu làm đẹp của người dân đang tăng lên một cách rõ rệt. Ngành thẩm mỹ đã trở thành lĩnh vực cực kỳ phát triển và đầy triển vọng. Tạo ra công việc cho rất nhiều người lao động. 

Công ty TNHH Bệnh Viện Á Âu tuyển dụng Bác sỹ da liễu khám, tư vấn và thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc thẩm mỹ về da cho khách hàng theo phác đồ điều trị của bệnh viện. Mức lương Bệnh viện đưa ra từ 20-40 triệu đồng cho ứng viên. 

Với sự phát triển vượt bậc của Internet và sự bùng nổ của lĩnh vực marketing online, nhiều vị trí công việc mới đã được tạo ra trong lĩnh vực Content.

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI tuyển dụng Chuyên viên content digital Tập Đoàn. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Performance, kỹ năng viết, xây dựng tài liệu chuyên sâu, bài viết chuyên ngành về lĩnh vực Digital Marketing. Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Digital Marketing.

Tiếp tục Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI tuyển dụng chuyên viên Digital Marketing với mức lương 15-20 triệu đồng yêu cầu có 2-3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản, bán lẻ.

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm ECO tuyển dụng Nhân viên Social Content Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, lên ý tưởng hình ảnh, video… Viết bài PR/Social Post theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp. Đóng góp ý tưởng và tham gia các chiến dịch truyền thông khác cùng team. CTCP Dược phẩm ECO đưa ra mức lương từ 17 triệu đồng yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Content… Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm ở vị trí tương đương và có kỹ năng viết lách và năng lực biến hoá với từ ngữ tốt.

CÔNG TY CP THẨM MỸ THU CÚC tuyển dụng Leader content marketing kết hợp với quản lý lên ý tưởng, kế hoạch nội dung và triển khai đa nền tảng: Facebook ,Website, App, Tiktok, zalo, Insta… phục vụ cho việc quảng cáo bán hàng. Thu nhập hấp dẫn từ 18-25 triêu đồng.

CÔNG TY OPPO VIỆT NAM tuyển dụng SENIOR CONTENT PLANNER phụ trách nội dụng xã hội và nội dung chiến dịch. Với mức lương vô cùng cạnh tranh OPPO đưa ra yêu cầu ứng viên cần có 3-4 năm kinh nghiệm về social content, digital marketing.

Top 10 công việc hot hôm nay 26/10

BIDV tuyển dụng hơn 130 chỉ tiêu, phần lớn không yêu cầu kinh nghiệm

Tin vui cho nhân sự tài chính: Hàng loạt ngân hàng TMCP tuyển hơn 500 chỉ tiêu

Sắp xây xong nhà xưởng mới ở Nghệ An, 'ông lớn' điện tử Luxshare cần tuyển gấp 1.500 lao động

Bài thuộc chủ đề Dược phẩm, Y tế
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-nhat-hom-nay-27110-155472.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot nhất hôm nay 27/10
POWERED BY ONECMS & INTECH