Top 10 công việc hot hôm nay 26/10

26-10-2022 07:43|Phương Anh

Ông trùm BĐS Vingroup mở rộng chuỗi Vinhomes; Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn; MEDLATEC tuyển dụng bác sỹ tư vấn.. cơ hội cho các ứng viên tiềm năng.

Đầu tư cơ sở hạ tầng là việc làm bức thiết và được chú trọng hàng đầu. Vì lẽ đó, mong muốn tìm kỹ sư xây dựng, kỹ sư công trình, kiến trúc sư của các doanh nghiệp, nhà thầu cũng tăng lên. Điển hình như số lượng doanh nghiệp tạo ra tìm nhân công lên đến 1526 tính đến năm 2016, ngành tạo ra là lĩnh vực được dự đoán có tốc độ tăng lao động cao nhất khi quá trình đô thị hóa xảy ra nhanh.

Theo tính toán, nhân lực ngành tạo ra đến năm 2015 sẽ là 5000000 người, trong đó có 3000000 nhân lực đã qua huấn luyện. Dự đoán đến năm 2023 mong muốn nhân lực ngành xây dựng mỗi năm tăng thêm 400000 đến 500000 người. Từ những nội dung trên cho thấy ngành nghề này đang tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ.

Vingroup đang là ông trùm BĐS với nhiều chuỗi Vinhomes nổi tiếng có mặt tại hầu hết tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Nguồn nhân sự là rất cần thiết để phát triển.

CTCP Vinhomes đang tuyển dụng chuyên viên thiết kế kết cấu

Với những yêu cầu cơ bản ứng viên cần tốt nghiệp ĐH Xây dựng, ĐH Kiến trúc chuyên ngành Xây dựng dân dụng & Công nghiệp. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo các phần mềm Revit/CAD biết sử dụng các phần mềm tính toán Etabs/Safe/Dlavis/ Geo… CTCP Vinhome đưa ra mức lương dựa trên kinh nghiệm và năng lực của các ứng viên. Ngoài ra, khi được tuyển dụng ứng viên sẽ được hưởng phúc lợi tốt nhất từ Vingroup.

Công việc tuyển dụng hiện nay đều được các doanh nghiệp chú trọng, vị trí tuyển dụng ( mảng xây dựng ) của CTCP Vingroup cũng đang được rất nhiều độc giả quan tâm. Là một người dẫn dắt giỏi cần có các yếu tố và kỹ năng cơ bản sau: Kỹ năng quan sát, điều phối và sắp xếp nhân sự hiệu quả. Kỹ năng dự báo, kỹ năng xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả. Các kỹ năng đặc biệt khác: Kỹ năng tin học văn phòng. Đưa ra mức lương cạnh tranh Vinhomes mở ra nhiều cơ hội hơn để thu hút nhân tài.

Trong thời đại 4.0 việc đẩy mạnh phát triển lĩnh vực công nghệ là không thể thiếu. Một vị trí đang hot như Chuyên viên Công nghệ thông tin (Tester) - CTCP Vinhomes đáng để ứng viên thử sức. Vinhome đưa ra yêu cầu ứng viên có bề dày kinh nghiệm về Web, Di động, máy tính để bàn. Đã từ làm việc với cơ sở dữ liệu và kiểm nghiệm tự động là một lợi thế.

Chuyên ngành thiết kế đồ hoạ đang là xu hướng mới trong thời đại kĩ thuật số. Công ty TNHH kiến trúc Milan tuyển dụng Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất với mức lương hấp dẫn từ 15-30 triệu đồng. Với những yêu cầu về chuyên môn đưa ra cho ứng viên cần tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành Kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật. Thành thạo Autocad, Powerpoint, Photoshop (sử dụng tốt các phần mềm kiến trúc 3dsmax, sketchup hoặc Revit)

Sau những biến động về tỉ giá xăng dầu, hiện nay tình trạng đứt gãy nguồn cung vẫn còn tuy nhiên không thể chậm trễ nguồn cung về nhân sự. Tổng CTCP Khoan và Dịch Vụ Khoan Dầu Khí (PV Drilling) tuyển dụng Chuyên viên tư vấn pháp lý. Các ứng viên tốt nghiệp cử nhân luật hệ chính quy có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sẽ được ưu tiên để đảm bảo tốt công việc tư vấn cho người quản lý công ty về mặt pháp lý đối với những vấn đề liên quan đến pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh doanh đầu tư của công ty.

- Petrolimex tuyển dụng hàng loạt nhân sự mới bao gồm các vị trị rất hot.

Chuyên viên lao động tiền lương, ứng viên cần có trên 3 năm kinh nghiệm trong công tác lao động tiền lương, chế độ chính sách tại công ty có quy mô trên 100 người. Petrolimex đưa ra yêu cầu về độ tuổi từ 22-30, để phù hợp với công việc xây dựng và triển khai công tác tiền lương, chế độ chính sách cho người lao động. Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản trị nhân sự, quản lý hiệu suất, triển khai đánh giá KPI.

Chuyên viên Makerting, để ứng tuyển Petrolimex đặt niền tin vào ứng viên có độ tuổi từ 22-35 yêu thích Marketing có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao. Giao tiếp Tiếng Anh tốt ( TOICE trên 400 ) là một lợi thế. Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành Marketing/Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan của đại học khối Kinh tế. Ưu tiên ĐH Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, HV Báo Chí Tuyên Truyền, ĐH Quốc Gia HN.

Chuyên viên lập trình là một trong những nghề có khả năng tăng lương nhanh nhất hiện nay. Công việc tại Petrolimex đưa ra cho ứng viên cần tham gia vào một hoặc nhiều giai đoạn trong toàn bộ quy trình phát triển phần mềm như: phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm cho nhiều dự án khác nhau (sử dụng một trong những ngôn ngữ lập trình: Java; JavaScript; Dotnet/ CSDL: Oracle; SQL server; Postgresql). Xây dựng và chỉnh sửa các module, tính năng theo yêu cầu; fix bugs và hỗ trợ khách hàng. Ưu tiên cho ứng viên tốt nghiệp trường ĐH BKHN ĐH Công nghệ - ĐH QGHN, HV Bưu chính viễn thông, ĐH Giao thông St vận tải, ĐH Công nghiệp, Viện ĐH Mở HN.

Chuyên viên tư vấn nghiệp vụ phần mềm, ERP. Trong môi trường năng động, có thể chịu áp lực công việc và đi công tác dài ngày ứng viên cần là Nam độ tuổi từ 22-30, thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh và tin học văn phòng.

Ngành y tế giữ vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, điều trị bệnh, bảo đảm cuộc sống sức khỏe cho con người để học tập và lao động. Y tế đã bước qua những thử thách của đại dịch COVID-19 để chăm sóc toàn dân trong thời gian qua. Các bệnh viên liên tục bổ sung các Y bác sỹ.

Bệnh Viện Medlatec tuyển dụng Bác sỹ tư vấn với tổng thu nhập hàng năm lên tới 200-250 triệu đồng/năm. Ứng viên là có trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Y học cổ truyền, Y học dự phòng. Kinh nghiệm thực hành khám, tư vấn và điều trị nội khoa, đa khoa hoặc chuyên khoa khác từ 6 tháng trở lên hãy ứng tuyển ngay nhé! 

Tuyển dụng Bác sỹ khoa cấp cứu - Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Về phía Bệnh viên yêu cầu Bác sĩ tốt nghiệp Thạc sĩ, CKI trở lên và có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn. Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên và có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức, kỹ năng và chứng chỉ đào tạo chuyên khoa liên quan.

Giá vé máy bay Tết 2023 "đắt như vàng", lên đến 10 triệu đồng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Vingroup chưa từng chậm ngân hàng 1 đồng lãi gốc nào, việc nghi ngờ năng lực hay dòng tiền của Vinfast là không có cơ sở

Cập nhật KQKD quý I/2024: VIC, VHM, VRE báo doanh số 32.200 tỷ đồng

Đón loạt tin vui, cổ phiếu Vingroup (VIC) tăng mạnh, thành công giữ sắc xanh cho thị trường

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-2610-155201.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 26/10
POWERED BY ONECMS & INTECH