Doanh nghiệp

'Trùm TikTok' Duy Muối bị đình chỉ và bãi nhiệm khỏi chức vụ Giám đốc sáng tạo tại DC Media

Hải Đường 23/07/2024 - 21:02

Thông báo này đưa ra sau phát ngôn thiếu chuẩn mực trong thời gian gần đây của Duy Muối.

Ngày 23/7, CTCP Dịch vụ truyền thông DC Media đã đưa ra thông báo trên trang fanpage chính thức của công ty, cho biết đã đình chỉ công tác ông Trần Mạnh Duy - Giám đốc sáng tạo của công ty do phát ngôn thiếu chuẩn mực trong thời gian gần đây.

Nội dung thông báo như sau:

"Lời đầu tiên toàn thể đội ngũ DC Media xin gửi lời tiếc thương sâu sắc tới Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì sự ra đi của bác. Trong thời gian gần đây đã có một sự việc đáng tiếc xảy ra khi một cá nhân thuộc quản lý của công ty chúng tôi đã có phát ngôn thiếu chuẩn mực liên quan tới bác Cố Tổng Bí thư. Chúng tôi nhận thấy hành vi này là sai trái với chuẩn mực của xã hội cũng như những tôn chỉ hoạt động của chúng tôi, đặc biệt trong quãng thời gian thiêng liêng cả nước đang dành sự tưởng nhớ cho Cố Tổng Bí thư.

Xét trên vai trò bên liên quan, chúng tôi xin đưa ra thông báo cụ thể như sau: Đình chỉ công tác nhân sự Trần Mạnh Duy (Duy Muối) tại DC Media, bãi nhiệm chức vụ Giám Đốc Sáng Tạo từ ngày 20/7/2024. Chủ động phối hợp cùng cơ quan chức năng ghi nhận hành vi sai phạm đối với nhân sự Trần Mạnh Duy ngay sau khi phát hiện sự việc. Đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội của ông Trần Mạnh Duy, giảm thiểu việc lan truyền các thông tin tiêu cực.

Về phía ông Trần Mạnh Duy: Đã nhận thức được hành vi sai trái & chủ động ra trình diện tại cơ quan chức năng. Thành khẩn khai báo sự việc & bày tỏ sự ăn năn hối lỗi tới Bác Cố Tổng Bí Thư. Phối hợp cùng cơ quan chức năng khắc phục hậu quả và tiếp nhận hình thức xử lý kỷ luật.

Là doanh nghiệp đề cao tinh thần yêu nước, chúng tôi rất tiếc khi sự việc không đáng có này xuất phát từ nhân sự đang trực thuộc công ty chúng tôi.

Một lần nữa, đội ngũ DC Media xin gửi lời xin lỗi chân thành đến gia quyến Bác Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng vì sự việc ngoài ý muốn này".

'Trùm TikTok' Duy Muối bị đình chỉ và bãi nhiệm khỏi chức vụ Giám đốc sáng tạo tại DC Media
TikToker Duy Muối

>> TP. HCM thu gần 1.300 tỷ đồng tiền thuế từ bán hàng online

DC Media là một Production Agency (đơn vị chế tác) hoạt động trên nền tảng TikTok, do 2 founder Donnie Chu & Duy Muối thành lập vào tháng 3/2020. Đơn vị này đang là là MCN (Multi-Channel Network) đạt top 1 về Performance (hiệu suất) của TikTok từ 2020 đến nay. Trong vòng chưa đầy 3 năm, DC đã trở thành đối tác truyền thông tiêu biểu của TikTok Việt Nam, hashtag #dcgr đến nay đạt hơn 100 tỷ lượt views trên nền tảng với hơn 600 kênh, bao gồm các mảng nội dung nổi bật: Diễn xuất, kiến thức, làm đẹp, ăn uống, thể thao, tài năng,…

Duy Muối tên thật Trần Mạnh Duy, sinh năm 1992, sở hữu kênh TikTok cá nhân thu hút hơn 1 triệu người theo dõi với những nội dung xoay quanh chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp, xây kênh... Đây cũng là người đứng sau thành công của loạt kênh Tik tok nối tiếng như: “Thông Soái Ca”, “Bếp Nhà Mẹ”,…

>> Cường Đô la và Đàm Thu Trang có 'động thái lạ' ngay sau khi nhận tin bà Nguyễn Thị Như Loan bị bắt

Tài sản cá nhân của ông Trịnh Văn Quyết gần 5.000 tỷ, muốn dùng để khắc phục hậu quả

Doanh nghiệp của ông 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi giảm, nắm loạt bất động sản ở 'đất vàng' Phú Quốc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trum-tiktok-duy-muoi-bi-dinh-chi-va-bai-nhiem-khoi-chuc-vu-giam-doc-sang-tao-tai-dc-media-242948.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Trùm TikTok' Duy Muối bị đình chỉ và bãi nhiệm khỏi chức vụ Giám đốc sáng tạo tại DC Media
POWERED BY ONECMS & INTECH