Doanh nghiệp

Trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng đầu tiên tại miền Trung chính thức hoạt động

Quang Việt 17/09/2024 13:42

Trung tâm thương mại AEON Mall Huế chính thức mở cửa ngày 16/9.

Theo đại diện AEON Việt Nam, tính đến 10h sáng ngày 16/9, Trung tâm thương mại AEON Mall Huế đã ghi nhận hơn 6.000 lượt khách ghé thăm.

Đây là trung tâm thương mại thứ 7 của AEON tại Việt Nam và là trung tâm đầu tiên được đặt tại khu vực miền Trung.

Trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng đầu tiên tại miền Trung chính thức hoạt động
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Trung tâm thương mại AEON Mall Huế tọa lạc tại đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế. Với tổng diện tích mặt bằng lên đến hơn 86.000m2, AEON Mall Huế có thể cung cấp hơn 135 gian hàng, bao gồm các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, giải trí, cùng với siêu thị AEON.

Đây là một bước tiến quan trọng trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại Thừa Thiên Huế, đồng thời góp phần vào sự phát triển hạ tầng xã hội của khu vực.

Dự án này được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt chủ trương đầu tư vào tháng 5/2021 và tiếp tục được điều chỉnh vào tháng 8/2022. Với tổng mức đầu tư lên đến 169,67 triệu USD (tương đương 3.900 tỷ đồng), AEON Mall Huế hứa hẹn sẽ tạo ra thêm nhiều cơ hội việc làm và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dân cũng như du khách.

Tại buổi khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Phan Quý Phương đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ đầu tư và thi công dự án, góp phần đưa công trình vào hoạt động đúng tiến độ.

Ông cũng nhấn mạnh AEON Mall Huế sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ông Phương cũng đề nghị AEON Mall Huế chú trọng đảm bảo an toàn và tiện nghi cho khách hàng trong những ngày đầu hoạt động, đồng thời rà soát và điều chỉnh các tiêu chuẩn nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất trước lễ khai trương chính thức vào cuối tuần.

>> Thanh Hoá ra chỉ đạo mới cho siêu dự án Aeon Mall 4.200 tỷ đồng

Thanh Hoá ra chỉ đạo mới cho siêu dự án Aeon Mall 4.200 tỷ đồng

Giá thực phẩm nhiều nơi tăng chóng mặt, AEON Việt Nam và Dabaco (DBC) lên tiếng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-tam-thuong-mai-gan-4000-ty-dong-dau-tien-tai-mien-trung-chinh-thuc-hoat-dong-249224.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng đầu tiên tại miền Trung chính thức hoạt động
POWERED BY ONECMS & INTECH