Sống

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ "không cần thông minh, chỉ cần đẹp và ngoan"

Quỳnh Châu 19/10/2023 - 20:27

Không ít lần, Ngọc Trinh khiến dư luận "dậy sóng" vì những phát ngôn, hành động phản cảm của mình.

Như đã thông tin trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với người mẫu Ngọc Trinh về tội "gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự.

Trước đó, đoạn clip Ngọc Trinh lái mô tô phân khối lớn thả cả hai tay, nằm trên yên xe… được lan truyền khiến nhiều người bất bình. Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) lập biên bản người đẹp Trà Vinh lỗi "điều khiển phương tiện che lấp biển số", "không có giấy đăng ký xe", "không có giấy phép lái xe" và tạm giữ mô tô màu đỏ do cô đứng tên.

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ
Hình ảnh Ngọc Trinh tại Cơ quan CSĐT.

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh từng gắn liền với loạt thị phi vì phát ngôn gây tranh cãi, mặc đồ nhái, quảng cáo tiền ảo… khiến công chúng ngán ngẩm. Thậm chí nhiều người khi nhắc đến cô thường gọi với danh xưng “nữ hoàng thị phi”.

Từ gái quê thành "nữ hoàng nội y"

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh, cô là người mẫu, diễn viên. Cô được gọi là “nữ hoàng nội y”. Trước khi nổi tiếng, Ngọc Trinh ra đời trong một gia đình nghèo. Sau đó, Ngọc Trinh và anh chị em đã lên TPHCM học pha chế tại một quán bida. Tại đây, cơ duyên đã đưa cô gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp và từ đó bước chân vào showbiz.

Ngọc Trinh đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và dần lấn sân vào ngành thời trang và người mẫu. Với chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng lần lượt là 85 – 58 – 91, cô nhanh chóng ghi dấu trong làng thời trang từ khi mới 15 tuổi.

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ
Ngọc Trinh được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Năm 16 tuổi, Ngọc Trinh đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và đạt được vị trí Á hậu 1. Năm 2005, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải thưởng “Siêu mẫu ăn ảnh”. Năm 2007, khi mới 18 tuổi, Ngọc Trinh đã tham gia cuộc thi Người đẹp thời trang Bình Dương và giành chiến thắng. Năm 2011, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh đã chuyển hướng thử sức mình trong diễn xuất. Điển hình như vai diễn trong phim điện ảnh “Vu quy đại náo” năm 2019. Năm 2022, Ngọc Trinh làm nữ chính bộ phim “Chị chị em em 2”. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, cô không được khán giả nhớ đến qua các vai diễn hay ở vai trò người mẫu mà chủ yếu đến từ ồn ào đời tư, những phát ngôn sốc.

Những phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh

Phát ngôn phụ nữ "không cần thông minh, chỉ cần đẹp và ngoan"

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ

Người mẫu Ngọc Trinh từng đưa ra những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ chắc hẳn ít nhiều "chạnh lòng" như: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"; "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng"...

Phát ngôn "tình tiền" gây tranh cãi

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn tình tiền gây sốc. Không biết vô tình hay cố ý, song những câu nói của nữ người mẫu luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích bởi chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". Chính phát ngôn này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều gạch đá, thậm chí nhiều người còn gắn mác "gái hư" cho cô.

Sau đó, hàng loạt chia sẻ như: "Yêu tôi tốn kém lắm", "Nghèo chắc không yêu đâu", "Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi"... cũng khiến cô trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh đó, việc Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ ba hay công khai mối tình với đại gia Hoàng Kiều cũng khiến dư luận ngán ngẩm.

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ
Ngọc Trinh từng có mối tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Phát ngôn về mẹ và gia đình

Không chỉ tự hào nói về bản thân mình mà Ngọc Trinh cũng không quên nhắc đến ảnh hưởng của mình đối với gia đình. Khi nói về người mẹ đã mất của mình, nhiều khán giả không thể nhịn cười trước sự ngây ngô của cô: “Đây là mẹ sau (tức là mẹ kế), mẹ sinh ra tôi đã mất trước rồi, 6 tuổi mẹ sau mới về. Mẹ đẻ tôi khi sinh tôi rất khó, bác sĩ chỉ cho chọn một là mẹ hoặc con thôi, ba tôi thì chọn mẹ. Nếu là tôi, tôi cũng chọn mẹ nhưng mẹ đã chọn tôi, vì cứu tôi mà mẹ chết”.

“Bây giờ tôi về quê như cô Thắm về làng vậy. Người ta khều khều tôi, nói, ê, con gái Bảy Tòng nè. Nghe vậy, cha mẹ tôi phải tự hào chứ. Đứa cháu tôi ở nhà cũng vậy, bạn bè tới nhà là nó chỉ hình tôi nói: “Út tao đó, Út tao là hoa hậu đó”.

Phát ngôn về sự cám dỗ

Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ

Trong những ngày gần đây, bộ ảnh mới của Ngọc Trinh cùng phát ngôn “Tôi rất cám dỗ”, được tung ra đã gây bão ở hầu hết các báo và dư luận. Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh kèm theo thông điệp “phụ nữ có biết yêu chiều, chăm sóc bản thân mình thì mới trở nên đẹp và trở thành một món quà quý giá để “cám dỗ” người đàn ông mình yêu”.

Hóa thân thành nàng Eva xinh đẹp quyến rũ, Ngọc Trinh bắt đầu lại con đường người mẫu nội y hàng đầu Việt Nam khi thổ lộ: “Người phụ nữ biết tặng quà cho mình cũng sẽ là người biết yêu đương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc, biết cám dỗ người đàn ông của mình. Và họ, sẽ trở thành một món quà quyến rũ nhất”.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ giờ cô “có khả năng tự sắm hàng hiệu thời trang” chứ không sống phụ thuộc vào người đàn ông như trước. Người mẫu tâm sự, cô đã qua thời chỉ biết gây sốc bằng những lời nói tưởng chừng vô hại mà giờ đã chín chắn hơn.

Khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh vì tội "gây rối trật tự công cộng"

Khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh vì tội "gây rối trật tự công cộng"

Ngọc Trinh hậu chia tay tỷ phú U80 Hoàng Kiều: Trở thành CEO sống trong biệt thự bạc tỷ gần 800m2, tậu Rolls Royce, Mercedes - Maybach hàng chục tỷ

Sau Ngọc Trinh, thêm một chân dài Việt yêu tỷ phú Mỹ U80: Cách biệt gần 50 tuổi, được cầu hôn nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/truoc-khi-bi-khoi-to-ngoc-trinh-tung-tu-tin-khang-dinh-phu-nu-khong-can-thong-minh-chi-can-dep-va-ngoan-206651.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trước khi bị khởi tố, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định: Phụ nữ "không cần thông minh, chỉ cần đẹp và ngoan"
POWERED BY ONECMS & INTECH